ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บุกตลาดจีน!! 2013 Citroen C4L

11 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Citroen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

งานนี้ Citroen เอาจริงกับตลาดจีน และตลาดเกิดใหม่ทั่วโลกถึงขนาดเปิดตัวรถยนต์ Citroen C4L ซีดานคอมแพค (Sedan Compact) ที่พัฒนาต่อจาก C4 รุ่นมาตรฐาน

2013 Citroen C4L

2013 Citroen C4L

โดย ซีตรอง เปิดเผยว่าหลังจากได้เปิดตัวรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมแมสตระกูล DS ในกลุ่มประเทศละตินอเมริกา, รัสเซีย และยุโรป ทำให้แบรนด์ Citroen มีความแข็งแกร่งในแง่ของการขยายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมกับความต้องการที่กว้างขึ้น คราวนี้ Citroen จะขอขยายตลาด C-Segment อันเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงสุดในโลก Citroen ก็จะขอขยายตลาดในประเทศในกลุ่มเมติเดอเรเนียน จีนและรัสเซีย

2013 Citroen C4L - 02

2013 Citroen C4L - 02

Citroen C4L ตัวถังซีดานของตระกูล C4 มีบุคลิคแห่งความภาคภูมิใจ และหรูหราสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์แห่งคุณภาพ มีช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวลอย่างโดดเด่นและอุปกรณ์ด้านความสบายครบครัน งานออกแบบรับผิดชอบโดยศูนย์การออกแบบที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ดีไซน์ให้ทั้งความปราดเปรียวและหรูหรา ห้องโดยสารเน้นความเงียบสงบ

ด้านหลัง 2013 Citroen C4L

ด้านหลัง 2013 Citroen C4L

โดย Citroen C4L จะติดตั้งเครื่องยนต์ตระกูล THP ที่พัฒนาร่วมกับ BMW Group มีให้เลือก 155/170 แรงม้า และเครื่องยนต์ VTi 135 แรงม้า ทุกเครื่องจับคู่เกียร์อัตโนมัติลูกใหม่ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ