ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศราคา!! Ford EcoSport 2013

20 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ค่ายรถยนต์ Ford เตรียมส่งรถอเนกประสงค์ Ford EcoSport ออกทำตลาดในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกตามที่ได้ประกาศแผนการไว้ก่อนหน้านี้ โดยจะเริ่มต้นที่บราซิลเป็นชาติแรกในโลก ไม่เพียงเพราะ Ford ใช้บราซิลเป็นฐานสำคัญในการออกแบบ และพัฒนา EcoSport เท่านั้น หากยังต้องการให้เอสยูวีรุ่น (SUV) ใหม่ล่าสุดนี้ออกมาทำตลาดแทนที่รุ่นเดิมอีกด้วย

2013 Ford EcoSport

2013 Ford EcoSport

สำหรับราคาจำหน่าย EcoSport อย่างเป็นทางการ Ford ได้เปิดเผยออกมาแล้วบนเวบไซต์ของบริษัทฯ ประกอบด้วยรุ่นย่อยเพียงสองรุ่นคือ S และ FreeStyle โดยคาดว่าจะมีเวอร์ชั่นที่หลากหลายมากกว่านี้ตามมาสมทบในอนาคต

โดยรายละเอียดในแต่ละรุ่นมีดังต่อไปนี้

  • EcoSport 1.6 (EBA3) ติดตั้งระบบปรับอากาศ พวงมาลัยพาวเวอร์ กระจกข้างปรับไฟฟ้า กระจกบังลมคู่หน้าระบบไฟฟ้า ระบบ SYNC เชื่อมต่อบลูทูธและสั่งงานด้วยเสียง ไฟ LED ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS และกันชนหน้า-หลังสีเดียวกับตัวรถ มีราคาจำหน่ายที่ 53,490 BRL หรือราว 26,254 เหรียญสหรัฐฯ
  • Ecosport FreeStyle 1.6 (EFA3) มีอุปกรณ์เหมือนกับรุ่น EBA3 ทุกประการ แต่เพิ่มล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว กระจกบังลมคู่หลังระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ช่วยจอด หน้าจอคอมพิวเตอร์แสดงระยะทางขับขี่ ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันรถไหลขณะขึ้นทางลาดชัน มีค่าตัวที่ 59,990 BRL หรือราว 29,444 เหรียญฯ
  • Ecosport FreeStyle 1.6 (EFB3) มีอ็อปชั่นเหมือนกับสองรุ่นข้างต้น พร้อมเพิ่มถุงลมนิรภัย 6 ลูก และเบาะหนัง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 63,690 BRL หรือราว 31,260 เหรียญฯ
ด้านข้าง 2013 Ford EcoSport

ด้านข้าง 2013 Ford EcoSport

โดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบราซิล จะมีขึ้นในวันที่ 3 หรือ 4 สิงหาคมนี้ ซึ่งถ้ามีข่าวเพิ่มเติม ทาง Thaicarlover.com จะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบครับ

ภายใน 2013 Ford EcoSport

ภายใน 2013 Ford EcoSport

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ