ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

TRD จัดให้ !! ประกาศราคา Toyota Avalon 2020

13 ส.ค. 2562 N/A views

เมื่อปลายปีก่อน โตโยต้าได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ลูกค้าด้วยการเปิดตัว Toyota Avalon เวอร์ชั่นแต่งรุ่นแรกจาก TRD (Toyota Racing Development) จนผ่านมาเกือบปีได้มีรายละเอียดของซีดานตัวแต่งรุ่นนี้ออกมาว่ามันจะมีราคาเริ่มต้นตามด้านล่างนี่เลยครับ

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-5

ราคา Toyota Avalon TRD

ตามการอ้างอิงจากเว็บไซค์ Cars Direct เผยข้อมูลการกำหนดค่าตัวของ Toyota Avalon TRD ซีดานเวอร์ชั่นแต่งรุ่นนี้จะมีราคา $43,255 ซึ่งถูกกว่ารุ่น Touring ที่ $200 (ตัวท็อป) และแพงกว่ารุ่น Limited ที่ $200 (รองท็อป)

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-4

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-1

การออกแบบ Toyota Avalon TRD

Toyota Avalon เวอร์ชั่น TRD ได้ถูกเปิดตัวพร้อมกับ Toyota Camry TRD โดยรุ่นแรกมาพร้อมตัวถังที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่สีดำเงา สเกิร์ตข้างที่สะดุดตา Diffuser หลัง ท่อไปเสียแบบคู่ สปอยเลอร์หลัง นอกจากนั้นยังจะพบกับล้อสีดำขนาด 19 นิ้ว และแต่ละข้างจะมีน้ำหนักเบาะกว่า Avalon รุ่น XSE ราว 2 กก.

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-7

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-6

แม้การออกแบบภายในห้องโดยสารของ Toyota Avalon TRD อาจไม่โดดเด่นเท่ากับภายนอก แต่จะพบกับเบาะหน้าหุ้มหนัง SofTex สุดสปอร์ตที่เย็บด้วยด้ายสีแดง พรมปูพื้นปักโลโก้ TRD และพวงมาลัยหุ้มหนัง เป็นต้น

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-3

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-2

เครื่องยนต์ Toyota Avalon TRD

ทางแผนกแต่งได้ทำการดัดแปลงด้านเทคนิคให้กับซีดานระบบขับเคลื่อนแบบ FWD ด้วยการติดตั้งดิสก์เบรกหน้าขนาด 12.9 นิ้ว แพ็กเกจระบบช่วงล่างแบบใหม่ สำหรับระบบส่งกำลังของ Toyota Avalon TRD มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 3.5 ลิตร V6 มีกำลัง 301 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 361 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมโหมดสปอร์ต และเกียร์ Paddle Shift

Toyota-Avalon-รุ่น-TRD-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด