ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประมูลแล้ว !!! รถหรูที่ยึดมาจากรองปธน. Equatorial Guinea

4 ต.ค. 2562 N/A views

หากจำกันได้เมื่อกลางปีที่ผ่านมา มีรถยนต์มากกว่า 2 โหลที่ได้ยึดมาจากรองประธานาธิบดี Teodoro Nguema Obiang Mangue ของประเทศ Equatorial Guinea (อิเควทอเรียล กีนี) กำลังถูกนำขึ้นเวทีประมูลที่สวิตเซอร์แลนด์ และวันนี้มีรถยนต์บางคันที่อยู่ในจำนวนนั้นสามารถเรียกเงินจากกระเป๋าของใครบางคนได้เป็นจำนวนมาก

ประมูล-รถหรู-2

รถยนต์ที่เรากำลังจะพูดถึงขอเริ่มกันที่ Lamborghini Veneno Roadster ปี 2014 คันสีขาวสามารถเรียกเงินบนเวทีการประมูล Bonhams ได้มากถึง $8.35 ล้าน ซึ่งมากกว่าราคาที่ถูกตั้งมาจากโรงงานถึง 1 เท่า

ประมูล-รถหรู-7

ประมูล-รถหรู-3

ประมูล-รถหรู-5

ถัดมาเป็น Koenigsegg One:1 สุดหายากที่สามารถเรียกเงินได้ถึง $4.6 ล้าน ในขณะที่ Ferrari LaFerrari ถูกซื้อไป $2.2 ล้าน ส่วน McLaren P1 ขายไป $1.2 ล้าน นอกจากนั้น Bugatti Veyron สีน้ำเงิน มีคนซื้อไปในราคา $1.32 ล้าน แต่คันที่เป็นพระเอกของงานประมูลจริง ๆ คงหนีไม่พ้น Lamborghini Veneno Roadster ดังกล่าวอย่างแน่นอน

ประมูล-รถหรู-9

ประมูล-รถหรู-10

ประมูล-รถหรู-6

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน ค่ายลัมโบร์กีนี ได้เปิดตัว Lamborghini Veneno Roadster ที่มีราคาเริ่มต้นราว $4.0 ล้าน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นราคาที่พิเศษมากสำหรับไฮเปอร์คาร์ที่มีพื้นฐานมาจาก Lamborghini Aventador

ประมูล-รถหรู-8

ประมูล-รถหรู-1

เมื่อครั้งที่ Lamborghini Veneno Roadster สีขาวล้วนคันนี้ถูกขายไป หลายคนมักจะคิดว่ามันเป็นคันที่ดูน่าเกลียดมากที่สุดในรุ่น แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปมันได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าในตัวเองด้วยค่าตัวที่พุ่งขึ้นถึง 2 เท่าใน 5 ปี และกระทิงดุรุ่นพิเศษคันสีขาวคันนี้คือสมาชิกลำดับที่ 7 จากจำนวนทั้งหมด 9 คัน และถูกใช้งานไปเพียง 325 กิโลเมตร

ประมูล-รถหรู-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด