ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชิญจอง Lamborghini Veneno Roadster มือสอง

17 ก.ย. 2557 N/A views

หากพูดถึง Lamborghini เพื่อนๆคิดถึงอะไรกันครับ ความเร็ว ความสวยงาม ที่แน่ๆ แพง!!! แต่ใครจะเชื่อว่ารถยนต์ระดับนี้ มีการจำหน่ายแบบมือสองด้วย แต่ก็ต้องเชื่อเมื่อล่าสุด Lamborghini Veneno Roadster ถูกดีลเลอร์ เยอรมัน นำมาจำหน่ายเป็นซุปเปอร์คาร์มือสอง

รายละเอียดของ Lamborghini Veneno Roadster มือสองคันนี้

ซูเปอร์คาร์ตรากระทิงรุ่นพิเศษอย่าง Lamborghini Veneno Roadster คันนี้ มีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 9 คันในโลกเท่านั้น โดยขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V12 ความจุ 6.5 ลิตร พละกำลัง 750 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ISR ขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 355 กม./ชม.

ฉงนราคาของ แลมโบกินี่ เวเนโน โรดสเตอร์ มือสองคันนี้ ทางดีลเลอร์จากเยอรมันเคาะราคาค่าตัวมาที่ 6.2 ล้านเหรียญฯ หรือราว 200 ล้านบาทไทย (ยังไม่รวมภาษีนะเนี่ย) ซึ่งสูงกว่าราคาที่วางจำหน่ายปกติ ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 4.2 ล้านเหรียญฯเท่านั้น บ่งชี้ว่าซูเปอร์คาร์รุ่นนี้เป็นที่ต้องการของนักสะสมมากเพียงใด

ก็เรียกได้ว่าเป็นรถมือ 2 ที่แพงสุดๆคันนึงเท่าที่เคยเหนมาเลยครับ เพราะผมลองคำนวนดูเล่นๆแล้ว หากนำเข้าบ้านเราก็เกือบ 1,000,000,000 บาท เลยครับ เรียกว่านับศูนย์แทบไม่ถ้วนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lamborghini เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ