ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จีเอ็มเปิดประมูล Chevy Camaro สี่คันจาก Transformers

8 ม.ค. 2562 N/A views

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่อ Bumblebee ได้กลับไปเป็น Volkswagen Beetle (เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในปี 1987 และต้นฉบับบัมเบิลบีเป็นเจ้ารถเต่า) เหมือนเดิม นั่นจึงทำให้ General Motors ได้ตัดสินใจนำ Chevrolet Camaro จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Transformers ทั้ง 4 คันขึ้นเวทีการประมูล

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-6

ในปลายเดือนมกราคมนี้ Chevrolet Camaro ทั้ง 4 คันนี้จะถูก Barrett-Jackson นำขึ้นเวทีประมูลที่เมืองสก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา มัสเซิลคาร์สีเหลืองสุดโดนเด่นทั้งหมดนี้มาจากภาคต่าง ๆ ในภาพยนตร์ Transformers ดังนี้

  • ภาค Transformers 2007
  • ภาค Revenge of the Fallen 2009
  • ภาค Dark of the Moon 2011
  • ภาค Age of Extinction 2014

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-1

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-1.1

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-1.2

รถยนต์ทั้งสี่คันจะถูกประมูลแบบเหมารวม และเงินที่ได้จะนำไปมอบให้กับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร Operation Homefront ที่ช่วยเหลือทหารผ่านศึกในด้านต่าง ๆ

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-4.4

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-4

เมื่อครั้งที่ Bumblebee ออกมาสู่จอเงินเป็นครั้งแรกมันช่วยให้ Chevrolet Camaro (เชฟโรเลต คามาโร) เจเนอเรชั่นที่ 5 ถูกเปิดตัวหลังจากหายไปเกือบ 8 ปี ต่อมาในปี 2009 มันได้ถูกปรับปรุง และนำมาถ่ายทำใหม่ใน Transformers ภาค Revenge of the Fallen

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-3

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-3.3

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-3.4

Chevrolet Camaro จากภาค Dark of the Moon (2011) ยังคงออกแบบเหมือนกับเจนฯ ก่อนหน้านั้น (เจนฯ 4) แต่รุ่นที่ปรากฏในภาค Age of Extinction (2014) แม้จะเป็นเจนฯ เดียวกันกลับมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากเนื่องจากมีการตกแต่งภายนอกที่เน้นความโฉบเฉี่ยว และคล่องตัว ส่วนเชฟโรเลต คามาโร คันสุดท้ายจากภาค The Last Knight ทำหน้าที่เป็นภาพตัวอย่างของรุ่นปี 2019

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-2.2

Chevy-Camaro-จาก-Transformers-2.3

Chevy-Camaro

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด