ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประมูล Citroën DS ความสวยงามที่เหนือกาลเวลา

24 เม.ย. 2561 N/A views

หากจะพูดถึงรถยนต์ที่มีความสวยงาม เป็นตำนาน และทรงอิทธิพลในศตวรรษที่ 20 มากที่สุด คงมีเพียงไม่กี่รุ่นที่จะเทียบได้กับรถสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Citroën DS อย่างแน่นอน และเดือนหน้ากำลังจะเกิดการประมูลรถยนต์รุ่นดังกล่าวที่โมนาโก

Citroën DS _1

ซีตรองได้สร้างสรรค์ Citroën DS ในระหว่างปี 1955 – 1975 โดยตลอดสองทศวรรษมีการผลิตเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลกกว่า 1.5 ล้านคัน แต่คันนี้ที่เป็นรุ่น Convertible ถูกผลิตเพียง 1,365 คันเท่านั้น และรุ่นย่อยที่หายากมากที่สุดของ ซีตรอง ดีเอส ถูกผลิตระหว่างปี 1958 – 1973

Citroën DS _2

Citroën DS _6

Citroën DS (ซีตรอง ดีเอส) คันนี้ถูกสร้างขึ้นบนสเปค DS 21 ในปี 1969 และได้ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ในปี 1983 หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่ในฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักร ก่อนที่จะได้การเปลี่ยนแปลงอย่างละเอียดที่เบอร์ลิน ซึ่งกระบวนการดังกล่าวได้ใช้เงินมากกว่า €85,000

Citroën DS _4

Citroën DS _5

รถยนต์รุ่นนี้ที่มีชื่อเล่นว่า “เทพธิดา” ถูกนิตยสาร Classic & Sports Car ยกย่องให้เป็นหนึ่งในรถที่สวยที่สุดตลอดกาล ส่วนราคาการประมูลจะจบลงเท่าไหร่ในเดือนหน้าเราคงจะได้รู้กัน

citroen-ds

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ