ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประเดิม !! Toyota Camry 2.0 G Extremo

29 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

ประเดิมเป็นเจ้าแรกสำหรับ Toyota เปิดตัว Toyota Camry 2.0 G Extremo รับงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันนี้สำหรับรอบบุคคลลทั่วไปคะ

Toyota Camry 2.0 G Extremo

Toyota Camry 2.0 G Extremo

สำหรับ Toyota Camry 2.0 G Extremo มาพร้อมกับความเร้าใจด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน และยังโลดแล่นไปแบบสองภาพลักษณ์ภายใน สามารถเลือกได้สองสีด้วยกัน ทั้ง สีดำ และสี เบจ ครบครันไปด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ

พวงมาลัย Toyota Camry 2.0 G Extremo

พวงมาลัย Toyota Camry 2.0 G Extremo

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1AZ-FE VVT-i 4 สูบ พวงมาลัยแบบพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS และระบบช่วงล่างที่นุ่มนวลและมั่นคง

Toyota Camry 2.0 G Extremo

Toyota Camry 2.0 G Extremo

มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย ด้วยมาตราฐานความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ทุกสถานการ์ณมั่นใจได้ว่าอยู่ภายใต้การควบคุม และมีให้เลือกตามใจชอบถึง 2 สีคือ ขาว และ ดำ คะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ