ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยกขบวน คอนเซปต์คาร์ !! Motor Expo 2012

28 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

เริ่มกันแล้วกับงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) นอกจากจะมีรถหลากหลายค่ายยกขบวนมาโชว์ตัวกันมากมายในงานพร้อมโปรโมชั่นแบบลดกระหน่ำส่งท้ายปีกับโครงการรถคันแรก รวมไปถึงรถต้นแบบ จากหลายค่ายที่นำมาเซอร์ไพร์สแฟนๆกันด้วย

HYUNDAI HED-8 Concept Car
HYUNDAI HED-8 Concept Car

สำหรับ รถต้นแบบ หรือ “คอนเซปต์คาร์” เป็นการโชว์เทคโนโลยีพร้อมแสดงทิศทางของรถยนต์รุ่นใหม่ที่เตรียมพัฒนาขึ้นสายการผลิตจริงในอนาคตของแต่ละค่ายรถชั้นนำ ซึ่งมีหลากหลายค่ายมากมายไม่ว่าจะเป็น ค่ายเกาหลี HYUNDAIที่นำ HED-8 หรือ I-ONIQ ซึ่งเป็นรถไฮบริดต้นแบบรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลก เป็นสปอร์ตคูเป้ 4 ที่นั่ง ออกแบบเน้นหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมหลังคา PENTHOUSE ROOF

2010-mazda-shinari-concept
2010-mazda-shinari-concept

นอกจากนี้ มาสด้า ก็ไม่น้อยหน้า งานนี้ส่ง Mazda Shinari รถสปอร์ตซีดาน 4 ประตู 4 ที่นั่ง ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซพท์ที่เรียกว่า “KODO” หรือ จิตวิญญาณของการเคลื่อนไหว

2011-Nissan-Esflow-Concept
2011-Nissan-Esflow-Concept

สำหรับค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง นิสสัน ก็มีมาโชว์โฉมกับเค้าด้วย ส่ง ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าต้นแบบที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับ LEAF รถไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนเชิงพาณิชย์รุ่นแรกของโลก แต่จะอยู่ในรูปลักษณ์แบบ 2 ประตูที่เน้นสมรรถนะการขับอย่างรถสปอร์ต และยังคงเป็นรถยนต์รักษาสิ่งแวดล้อม งานนี้ถ้าอยากเห็นตัวจริงล่ะก็พลาดไม่ได้คะ ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ