ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Chevrolet Sonic – Cruze

3 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet  (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Sonic – Cruze พร้อมนำทัพรถแต่งโชว์ตัวในงาน SEMA Motor Show ที่ลาสเวกัส

 Performance Sonic RS

Performance Sonic RS

โดย Chevrolet ก็ได้มีการแปลงโฉมหลากหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน เริ่มจากรุ่นแรก คือ Performance Sonic RS ที่ได้มาพร้อมกับระบบระบายไอเสียแบบใหม่ การติดตั้งช่วงล่างแบบสปอร์ต เบรกสมรรถนะสูงและล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์จะใช้ขุมพลัง 1.4 ลิตร

 Ricky Carmichael All-Activity Sonic

Ricky Carmichael All-Activity Sonic

สำหรับรุ่นถัดไปจะเป็น Ricky Carmichael All-Activity Sonic นั้นจะมาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ติดราวหลังคา THULE แผงแดชบอร์ดหุ้มหนัง หัวเกียร์อลูมิเนียมและอัพเกรดระบบเครื่องเสียงใหม่ โดยชิ้นส่วนที่ใช้จะมีการออกแบบโดยแผนก Chevrolet Performance ของสหรัฐอเมริกา

Personalization Cruze Diesel

Personalization Cruze Diesel

รุ่นที่ 3 จะเป็นรถคอมแพกต์ซีดานอย่าง Personalization Cruze Diesel ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิท 3dCarbon ส่วนภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครันและให้ความรู้สึกพรีเมียมได้อย่างลงตัว

Personalization Cruze Diesel

Personalization Cruze Diesel

ส่วนรุ่นสุดท้ายนั้นจะเป็นรุ่นต้นแบบ Personalization Sonic ที่ได้มีการสาดสีตัวถังแดงแรงฤทธิ์พร้อมที่จับเปิดประตูสีเดียวกับตัวรถ พร้อมแต่งเติมความหรูหราด้วยโครเมียม อีกทั้งยังมาพร้อมกับช่วงล่างและเบรกแบบสปอร์ต เพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอย 18 นิ้ว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet