ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Honda Jazz และ Jazz Hybrid

10 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ส) และ Jazz Hybrid (ฮอนด้า ไฮบริด) ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Honda Jazz และ Jazz Hybrid

Honda Jazz และ Jazz Hybrid

Honda Jazz และ Jazz Hybrid ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mugen ที่มาพร้อมกับสไตล์ความดุดัน อย่างชุดบอดี้คิทแนวดุดันรอบคัน ที่ประกอบไปด้วย สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง สเกิร์ตกันชนหลังและดิฟฟิวเซอร์

Honda Jazz และ Jazz Hybrid

Honda Jazz และ Jazz Hybrid

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Honda Jazz และ Jazz Hybrid ยังมาพร้อมกับสปอยเลอร์บนหลังคาซึ่งรุ่นธรรมดาและรุ่นไฮบริดจะมีการดีไซน์และการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับฝาครอบกระจกมองข้าง ป้ายทะเบียนคาร์บอนไฟเบอร์และกรอบไฟ LED อีกด้วย

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Honda Jazz และ Jazz Hybrid ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่ง ที่มีให้เลือกถึงสองแบบซึ่งมีทั้งแบบกึ่งบั๊กเก็ตซีทและฟูลบั๊กเก็ตซีทซึ่งหุ้มด้วย Alcantara อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda