ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Lexus CT 200h 2013

27 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เปิดตัวในตลาดอเมริกาไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Lexus CT 200h รถ คอมแพกต์ แฮตช์แบ็ก เตรียมปรับแต่งเพิ่มความสดใหม่ โดยจะเริ่มออกจำหน่ายในปี 2013 พร้อมเพิ่มสีตัวถังอีสองสี คือ Silver Lining Metallic และสีขาว Ultra White และแพ็คเกจ F SPORT เพิ่มความสปอร์ต

Lexus CT 200h 2013

Lexus CT 200h 2013

มีระบบนำทางเนวิเกเตอร์ Lexus Enform เวอร์ชั่นอัพเดตรุ่นใหม่ที่รองรับระบบ Safety Connect และ App Suite ตลอดจน HD Radio ที่มีฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ iTunes ผ่านหน้าจอที่สามารถพับเก็บได้ ดีไซน์ทันสมัย

Lexus Enform

Lexus Enform

Lexus CT 200h ยังได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมอย่างที่วางแขนเบาะคนขับ และอ็อปชั่นเสริมพิเศษอย่างระบบช่วยจอด Park Assist และ Seat Comfort Package อันประกอบด้วยเบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ และเบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้าสี่ทิศทาง

Lexus CT200

Lexus CT200

สำหรับขุมพลังใต้ฝากระโปรงยังคงใช้บล็อกเดิม 1.8 ลิตร VVT-I ให้พละกำลังสูงสุด 94 แรงม้า ประกบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีแรงม้าสูงสุด 134 ตัว มีอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม.ที่ 9.8 วินาที อัตราบริโภคน้ำมันสุดประหยัด 18.2 กม./ลิตรสำหรับการขับขี่ในเมือง และ 17 กม./ลิตรในการขับขี่นอกเมือง โดยตัวเลขเฉลี่ยอยู่ที่ 17.8 กม./ลิตร Lexus ยังไม่ประกาศราคาจำหน่าย CT 200h รุ่นปี 2013 แต่คาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เลคซัส ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ