ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม !! Mercedes-Benz CLA

8 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาอีกแล้วสำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถยนต์ วันนี้จจะมาพูดถึงเจ้า Mercedes-Benz CLA รถยนต์หรูจากค่าย Mercedes-Benz ซึ่งเป็นรถ Coupé 4 ประตู ที่โดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตโดยใช้เส้นสายแนวนอนที่ช่วย ดึงดูดสายตาและองค์ประกอบที่สำคัญในด้านการออกแบบ

Mercedes-Benz CLA

Mercedes-Benz CLA

แต่ล่าสุดสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง Piecha Design ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Mercedes-Benz CLA โดยการออกแบบชุดแต่ง CLA ซึ่งมีการพัฒนาการออกแบบมาจากรุ่น CLA 250 ประกอบด้วย ชุดบอดี้คิทรอบคัน อย่าง ลิ้นสปอยเลอร์หน้า ดิฟฟิวเซอร์ที่ด้านท้ายและแผงรีดอากาศบริเวณกันชนหน้า-หลัง

Mercedes-Benz CLA

Mercedes-Benz CLA

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์มีพละกำลังสูงสุดถึง 208 แรงม้า แรงบิด 349 นิวตันเมตร 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด พิเศษไปกว่านั้น คือ ท่อไอเสียชุดใหม่นี้จะมีเสียงที่ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม

Mercedes-Benz CLA

Mercedes-Benz CLA

การปรับโฉมเจ้า Mercedes-Benz CLA จะเพิ่มความดุดันและความสปอร์ต สำหรับท่านใดที่สนใจจะแปลงโฉมรถยนต์ของท่านนั้น ก็สามารถนำไอเดียของ Piecha Design ไปใช้ในการแต่งรถยนต์กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาการแต่งนั้นยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz