ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โมดิฟายด์ Volkswagen Golf VII GTD

7 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วสำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถยนต์ วันนี้จะมาพูดถึงเจ้า Volkswagen Golf VII GTD รถยนต์ดีไซน์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าลายรังผึ้ง กันชนหลังติดตั้ง Diffuser ไฟท้าย LED รมดำ และไฟ LED ส่องป้ายทะเบียน ท่อไอเสียคู่ชุบโครเมียม สปอยเลอร์ สเกิร์ตข้าง

Volkswagen Golf VII GTD

Volkswagen Golf VII GTD

แต่ล่าสุดสำนักแต่งรถจากเยอรมัน อย่าง ABT Sportsline ได้มีการนำเจ้า Volkswagen Golf VII GTD ไปแปลงโฉม โดยได้มีการเปิดตัวชุดคิทอัพเกรดรถคอมแพกต์ดีเซลเทอร์โบพันธุ์แรง เวอร์ชั่น GTD เพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับรถยนต์

 Volkswagen Golf VII GTD

Volkswagen Golf VII GTD

ส่วนในเรื่องการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Volkswagen Golf VII GTD นั้นมีการแต่งด้วยชุดแต่งแอโรคิทรอบคัน อย่าง สปอยเลอร์หน้า กระจังหน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์ท้าย สเกิร์ตหลังและกรอบไฟใหม่ รวมถึงที่ครอบกระจกมองข้าง

Volkswagen Golf VII GTD

Volkswagen Golf VII GTD

สำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen Golf VII GTD มีขุนพลังสูงสุดถึง 210 แรงม้า เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร มีการขยับแรงบิดเพิ่มขึ้นจาก 380 นิวตันเมตรเป็น 430 นิวตันเมตร และมาพร้อมกับ ล้ออัลลอยขนาด 18 และ 19 นิ้ว ให้ได้เลือกสรรตามความต้องการของผู้ขับขี่

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen