ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม !! Nissan Lafesta Highway Star

1 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ที่ทาง Nissan ได้ปรับโฉม กับ Nissan Lafesta Highway Star ที่บ้านเราอาจจะไม่คุ้นกันนัก แต่เจ้า Lafesta Highway Star นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ในค่ายที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร

Nissan Lafesta Highway Star

Nissan Lafesta Highway Star

โดยสำหรับการปรับโฉมเจ้า Nissan Lafesta Highway Star ในครั้งนี้ จะเน้นการปรับปรุงรูปโฉมภายนอก ที่เน้นความปราดเปรียวลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ทางค่ายอยากให้ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้านหน้าจะมีการเสริมความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม มาพร้อมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็คเตอร์ทรงรี  และกันชนสไตล์สปอร์ต

ด้านข้าง Nissan Lafesta Highway Star

ด้านข้าง Nissan Lafesta Highway Star

สำหรับ New Nissan Lafesta Highway Star จะมาพร้อมมิติตัวถังยาว 4,615 มม. กว้าง 1,750 มม. และสูง 1,615 มม. ส่วนระยะฐานล้อจะอยู่ที่ 2,565 มม.

ด้านหลัง Nissan Lafesta Highway Star

ด้านหลัง Nissan Lafesta Highway Star

ส่วนภายในห้องโดยสาร นิสสัน ลาเฟสต้า ไฮเวย์ สตาร์ จะมาในรูปแบบที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยแผง Dashboard ด้านหน้าจะมีรูปทรงโค้งมน พร้อมลูกเล่นเว้าช่องด้านบนบรรจุมาตรวัดค่าติจิตอล พวงมาลัยเป็นทรงสามก้านพร้อมระบบมัลติฟังค์ชั่น ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก

ภายใน Nissan Lafesta Highway Star

ภายใน Nissan Lafesta Highway Star

ด้านเครื่องยนต์มี 3 ความแรงให้เลือก โดย บล็อคแรก เป็นแบบ DOHC 4 สูบ ปริมาตรความจุเครื่องยนต์ 1,998  ซีซี. 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรม  5  สปีด บล็อคที่สอง จะมีปริมาตรความจุเครื่องยนต์อยู่ที่ 1,997  ซีซี. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ  6  สปีด ส่วน แบบสุดท้าย เป็นแบบ จะมีปริมาตรความจุเครื่องยนต์อยู่ที่ 1,998  ซีซี ให้กำลังสูงสุด 139 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ  4  สปีด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ  4  WD

แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์อื่นๆ ของ Nissan