ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับใหม่จากยุโรป !! Jaguar XJ 2016

18 มิ.ย. 2558 N/A views

Jaguar เปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุดใหม่ Jaguar XJ ไมเนอร์เชนจ์ 2016 อย่างเป็นทางการในยุโรปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

Jaguar XJ Minorchange 2016

Jaguar XJ 2016

Jaguar XJ ถูกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2009 โดยถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ยุโรป โดย XJ ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ซีดานระดับหรูที่สุดของค่ายจากัวร์ โดยมีคู่แข่งอย่าง Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series และ Audi A8 เป็นต้น โดดเด่นที่ดีไซน์ภายนอกอันหรูหราและทันสมัย รวมถึงใช้ตัวถังแบบอลูมิเนียม ช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักเบากว่าคู่แข่งอยู่ถึง 150 กิโลกรัม

จากัวร์ เอ็กซ์เจ 2016 ถูกเปิดตัวตามมาในปีนี้ ซึ่งมีการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูสดใหม่ขึ้น รวมถึงภายในที่มาพร้อมฟังก์ชั่นทันสมัยมากขึ้น โดยยังคงไม่ทิ้งความหรูหราแบบเต็มพิกัดเช่นเดิม

Jaguar XJ Minorchange 2016

ภายนอกของ XJ ไมเนอร์เชนจ์

ภายนอกของ XJ ไมเนอร์เชนจ์ ติดตั้งไฟหน้าแบบ Full LED เป็นครั้งแรก รวมถึง Daytime Running Light แบบ LED ที่ถูกออกแบบใหม่เช่นเดียวกับไฟท้าย อีกทั้งปลายท่อไอเสียที่ถูกเปลี่ยนมาเป็นทรงรี

ขณะที่ภายในได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างเห็นได้ชัด ทั้งระบบอินโฟเทนเม้นท์ ‘InControl Touch Pro’ มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ความจุ 600 กิกะไบต์ ลำโพงจาก Meredian ถึง 17 จุดรอบคัน รวมถึงแผงคอนโซลที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่

Jaguar XJ Minorchange 2016

เครื่องยนต์

ขุมพลังมีให้เลือกเริ่มต้นตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซินซุปเปอร์ชาร์จ วี6 ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า (HP) ไปจนถึงรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง ‘XJR’ ที่ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินซุปเปอร์ชาร์จความจุ 5.0 ลิตร วี8 ให้กำลังสูงสุดถึง 550 แรงม้า (HP)

และข่าวดีคือ Jaguar XJ ไมเนอร์เชนจ์ใหม่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในอีกไม่ช้านี้

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. เผยรายละเอียด Mazda BT-50 Pro Minor Change !!!
  2. BMW I8 เตรียมพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่เป็น I8S !!
  3. เผยโฉมแล้ว! Rezvani Beast ซุปเปอร์คาร์เปิดประทุน
  4. Alfa Romeo 4C Spider 2015 รถระดับเฟิร์สคลาสใหม่ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ