ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับใหม่ !! Toyota Camry SE Sport 2013

1 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Toyota นำ เอารถรุ่นระดับกลางๆ ที่มีเครื่องยนต์ 4 สูบ กำลัง 178 แร้งม้า มาปรับโฉม ใหม่ เพิ่มสมรรถนะที่มากขึ้น และเพิ่มดีไซน์ความ สปอร์ตลงไป เพื่อเตรียมออกจำหน่ายในอเมริกา ซึ่งใช้ชื่อรุ่นว่า Sport Limited Edition

Toyota Camry SE 2012

Toyota Camry SE 2012

Camry ในเวอร์ชั่น Sport Limited Edition เพิ่มความสปอร์ด้วยการเพิ่ม อัลลอยลมดำ เบาะที่นั่งปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ซันรูฟเปิด-ปิดไฟฟ้า หน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้วซึ่งรองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์และระบบ Entune

Toyota Camry SE Sport 2013 Limited-Edition

Toyota Camry SE Sport 2013 Limited-Edition

เพิ่มตัวเลือกสีถังแบบ สีแดง Barcelona Red สีดำ Attitude Black และสีมุก Blizzard Pearl ส่วยห้องโดยสารนั้นเน้น ความขรึม เข้ม ด้วยการใช้สีเทาเข้ม และสีดำ ราคาเริ่มต้นเป็นเงินบาท อยู่ที่ประมาณ 809,894 บาทครับ

Toyota announces 2012

Toyota announces 2012

ความสปอร์ตที่ Toyota เพิ่มเข้าไป สำหรับคนที่ชื่นชอบ Camry ซึ่งออกขายในตลาดอเมริกา แต่ถ้าจะเปรียบเทียบ กับในประเทศไทย แล้ว ต้องบอกว่าคนละเรื่องเลยครับ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ