ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปราดเปรียว !! Toyota Mark X

6 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

รถซีดาน สัญชาติญี่ปุ่น Toyota Mark X มาพร้อมกับรูปลักษณ์ปราดเปรียและเข้มดุดัน ด้วยการแต่งเติมเส้นสายใหม่ อวดโฉมความงาม โดยจับเอาโครงสร้าง Lexus GS  มาพัฒนาต่อยอด แล้วยังเอาเส้นสายใหม่มาผสานความทันสมัยตามยุค ที่ทำให้ดูลงตัวมากในการออกแบบ

Toyota Mark X

Toyota Mark X

สะดวกสบายไปด้วย ที่นั่งกว้างขวาง พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยที่วางแขนทุกที่นั่ง ด้วยวัสดุพรีเมี่ยม เป็นเบาะกนังทั้งคันพร้อมสีที่แตกต่างตามตัวสีของรถเพื่อความลงตัว อีกทั้งยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่กระเป๋าและอื่น ๆ ได้อย่างสบาย โดยรวมแล้วมีความใกล้เคียง Toyota Avalon 2013

Toyota Mark X

Toyota Mark X

นอกจากนี้ยังใช้พวงมาลัยแบบพาวเวอร์ไฟฟ้าควบคุมการเลี้ยวให้เหมาะกับมุมเลี้ยวทุกท้องถนน ทำให้มั้นใจได้ถึงความปลอดภัยบนท้องถนนและการขับขี่ที่ดีเยี่ยมของ Toyota Mark X

Toyota Mark X

Toyota Mark X

หายห่วงเรื่องความปลอดภัย กับระบบควบคุมเบรค และระบบควบคุมความเร็วคงที่ที่จะรักษาความเร็วให้มีความคงที่เสมอ สบายใจได้กับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ อีกทั้งยังสามารถควบคุมระยะห่างระหว่างคันหน้า อีกด้วยคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ