ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดาน สายพันธุ์ ญี่ปุ่น !! Nissan Latio

6 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด นิสสันมอเตอร์ จำกัด เปิดตัว Nissan Latio เป็นการพัฒนาเป็นรถซีดานขนาดกะทัดรัดซึ่งจะทำการเพิ่มตลาดทั่วโลกรวมถึงไทยด้วย ซึ่งแนวคิดของ Nissan Latio นั้นมีคุณสมบัติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยังตอบสนองความต้องการของหลากหลายของลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย

Nissan Latio

Nissan Latio

สำหรับภายนอกนั้นมาพร้อมกับ ไฟหน้าขนาดใหญ่ ดีไซน์กระทัดรัดแต่ก็อำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่ ต้องบอกว่ารูปลักษณ์ Nissan Latio นั้นก็คือรถ Nissan Almera ที่เปิดตัวในไทยไปเมื่อไม่นานนี้ แต่เป็นเวอร์ชั่นที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเท่านั้นเองคะ

ภายใน Nissan Latio

ภายใน Nissan Latio

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารนั้นกว้างขวางสะดวกสบาย โดยมีการลดพื้นที่ในส่วนของเครื่องยนต์ลง และยังรองรับการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี ถูกออกแบบมาในระดับพรีเมี่ยมตอบไลฟ์สไตล์ให้กับคนทุกกลุ่ม

Nissan Latio

Nissan Latio

ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ ความประหยัด ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมในการเร่งการขับขี่ในเมืองโดยนำเสนอการดำเนินงานที่ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน และยังเอื้อต่อการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นคือการลดน้ำหนักยานพาหนะประมาณ 70 กก. (เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า)

สำหรับแฟนๆ นิสสันในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ