ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ป้องกันภัย BMW X5 Security Plus Concept

18 ก.ย. 2556 N/A views

รถติดเกราะป้องกันภัย สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มาพร้อมกับ Concept Car สุดเท่ BMW X5 Security Plus Concept (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 5 ซีคิวรีตี้ พลัส คอนเซ็ปต์) ที่สามารถป้องกันภัยอันตรายจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

BMW X5 Security Plus Concept

BMW X5 Security Plus Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า BMW X5 Security Plus Concept นั้นเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันพร้อมกับป้องกันภัยอันตรายรายแรงได้ โดยมีการติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับ VR6 ซึ่งสามารถป้องกันอาชญากรรมระดับรุนแรง การลักพาตัว และการจู่โจมระดับรุนแรงได้อีกด้วย

ภายในห้องโดยสาร BMW X5 Security Plus Concept

ภายในห้องโดยสาร BMW X5 Security Plus Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW X5 Security Plus Concept คันนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบพิเศษในส่วนของกระจกรถ ที่ให้มีความหนาป้องกันการทุบ และส่วนยึดกระจกยังแข็งแรงมากเพื่อป้องกันไม่ให้กระจกแตกเป็นชิ้น ๆ ซึ่งจะทำอันตรายกับผู้โดยสาร

BMW X5 Security Plus Concept

BMW X5 Security Plus Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW X5 Security Plus Concept นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 450 แรงม้า เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ซึ่งมีการขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ x-Drive ส่วนราคาของเจ้า BMW X5 Security Plus Concept นั้นยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกียวกับ BMW