ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ป๋าดัน !! ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ รุ่นใหม่

15 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากได้รับการตอยรับเป็นอย่างดีในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โปร 2012 กับรถอเนกประสงค์ SUV กับ ซูบารุ เอ็กซ์วี 2013 ล่าสุดก็เตรียมดัน ซูบารุ ฟอเรสเตอร์และจ่อคิวตลาดในเมืองไทยปีหน้าแน่นอน

ซูบารุ ฟอเรสเตอร์

ซูบารุ ฟอเรสเตอร์

“ฟอเรสเตอร์ รุ่นใหม่”  มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ทวินแคม 16 วาล์ว 2000 ซีซี มีให้เลือก 2 แบบ คือ รุ่นธรรมดา มีกำลังสูงสุด 148 แรงม้า ที่ 6200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 20.0กก.-ม. ที่ 4200 รอบต่อนาที และรุ่นเทอร์โบ ที่ใช้ระบบ DIT หรือ Direct Injection Turbo ซึ่งรีดกำลังออกมาได้ 280 แรงม้า

ซูบารุ เอ็กซ์วี 2013

ซูบารุ เอ็กซ์วี 2013

นอกจากนี้หัวใจสำคัญของรถฟอเรสเตอร์ คือเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) แบบสมมาตรที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของซูบารุ เป็นเทคโนโลยีที่สร้างความมีเสถียรภาพการทรงตัวของรถดีและสามารถตอบสนองอย่างรวดเร็วบนสภาพที่ท้าทาย

ซูบารุ เอ็กซ์วี 2013

ซูบารุ เอ็กซ์วี 2013

ที่พลาดไม่ได้ กับภายในที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยมีการออกแบบห้องโดยสารใหม่หมด ทุกที่นั่งมองเห็นได้กว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นั่งผู้ขับขี่สามารถขับรถได้อย่างสบายใจ พร้อมทั้งยังจะได้รับความสะดวกมากขึ้น เพราะสามารถขยายพื้นที่สำหรับเก็บสัมภาระได้และควบคุมการเปิดประตูท้ายด้วยระบบ Power -lift tailgate ใหม่ที่ใช้การกดปุ่ม push-button ซึ่งเป็นครั้งแรกของซูบารุ

สำหรับแฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ