ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda เผยภาพแรก Urban SUV Concept

15 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Honda ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด Honda Urban SUV Concept พร้อมกับเปิดเผยข้อมูลสั้นๆผ่านทางข่าวประชาสัมพันธ์ ก่อนการเปิดตัวจริงครั้งแรกในโลกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 ในเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้

Honda-Urban-SUV-Concept

Honda-Urban-SUV-Concept

Honda Urban SUV Concept ซึ่งได้รับการเปิดเผยเป็นภาพสเก็ตช์ในวันนี้ ถือเป็นรถต้นแบบระดับโกลเบิล ผสมผสานความสปอร์ตและรูปลักษณ์ปราดเปรียวในแบบรถเอสยูวี เพียบพร้อมด้วยความกว้างขวางและห้องโดยสารที่รองรับทุกการใช้งาน โดยทาง Honda ระบุว่า Urban SUV Concept จะเป็นรถต้นแบบที่จะพัฒนาไปสู่รถ Suv ในฝัน

Honda-jazz

Honda-jazz

แม้ว่า Honda จะไม่บอกข้อมูลทางเทคนิคหรือรายละเอียดอื่นใดเกี่ยวกับ Urban SUV Concept แต่ก่อนหน้านี้ประธานกรรมการของ Honda อย่าง Takanobu Ito เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า บริษัทฯเตรียมทำตลาดรถเอสยูวีขนาดเล็กบนพื้นฐานของรถซับคอมแพตก์ยอดนิยม Jazz/Fit จึงเป็นที่คาดหมายกันว่ารถต้นแบบคันนี้จะถูกพัฒนาเป็นรถโปรดักชั่นรุ่นดังกล่าวอย่างแน่นอน

Honda-Fit

Honda-Fit

นอกจากนี้ Honda เคยประกาศไว้ด้วยว่า รถเอสยูวีขนาดเล็กรุ่นนี้จะเปิดตัวออกทำตลาดในอีกไม่เกินสองปีข้างหน้า หลังการเผยโฉมของ Jazz/Fit เจนเนอเรชั่นใหม่ในช่วงกลางปี 2013

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)