ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผมนี่นั่งรอเลย ! รถชนคนขี่มอไซค์ลอยคว้างตกไปบนหลังคา

24 ก.พ. 2561 N/A views

อุบัติเหตุการเฉี่ยวชนบนท้องถนนสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อถ้าหากขับขี่ด้วยความประมาท และมีอยู่หลายครั้งผู้ก่อเหตุไม่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองก่อ อย่างเช่นการชนแล้วหนี และมีอยู่ในเหตุการณ์หนึ่งที่ประเทศบราซิล มีรถยนต์คันหนึ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าไปเต็ม ๆ คัน แต่กลับไม่จอดรถลงมาดู แถมขับไปต่ออย่างหน้าตาเฉย

เหตุการณ์ดังกล่าวบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดเมื่อรถยนต์คันสีเหลืองชนรถจักรยานยนต์จนผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ลอยขึ้นไปอยู่บนหลังคารถยนต์ แถมรถคันสีเหลืองขับแต่ไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพ เมื่อชายที่ถูกชนยังอยู่บนหลังคารถ และกำลังนั่งคุยโทรศัพท์ เหมือนว่าไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถือว่าโชคดีมากหากดูจากภาพการชน และสภาพรถคันที่ก่อเหตุ และสุดท้ายรถยนต์คันสีเหลืองไม่น่ารอดจากการจับกุมเมื่อมีรถตำรวจจอดอยู่ข้างหลัง

ชนแล้วหนี บราซิล (2)

ถึงตอนนี้มีผู้เข้าไปชมคลิปดังกล่าวกว่า 14 ล้านครั้ง และได้แชร์ไปกว่า 2 แสนแชร์เข้าไปแล้ว สมกับคำที่ว่า “ที่นี่บราซิล” จริง ๆ เพราะเหตุการณ์หลาย ๆ ครั้ง เช่นการปล้น Range Rover Evoque บนถนนในเวลากลางวันแสกๆ ซึ่งคุณอาจจะไม่ค่อยพบเห็นในประเทศไหนเลย

ชนแล้วหนี บราซิล

ความรับผิดชอบ หรือมีจิตสำนึกในการใช้รถใช้ถนนก็เป็นสิ่งหนึ่งที่บางประเทศกำลังคลาดแคลน เนื่องเรามักจะเห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ บนท้องถนนที่มักจะเกิดจากการขาดจิตสำนึก หรือความรับผิดชอบของผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุ

เครดิต : Gustavo Pimenta

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ