ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผลิตอีก !!! Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210 เพื่อการกุศล

25 ส.ค. 2560 N/A views

Ferrari LaFerrari Aperta รถยนต์รุ่นพิเศษของค่ายม้าลำพองได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งวัดได้จากรถทุกคันได้ถูกจับจองหมดตั้งแต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Paris Motor Show 2016

Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210_1

สำหรับคนที่ไม่ทันการจับจองคงต้องรอซื้อมือสองเท่านั้น สำหรับมือสองนั้นได้มีเจ้าของบางคนนำเสนอค่าตัว Ferrari LaFerrari Aperta ราคาสูงถึง $7.3 ล้าน
แต่สำหรับใครที่ต้องการมือหนึ่งโอกาสนั้นมาถึงแล้ว เมื่อ RM Sothebys ได้เปิดเผยว่า Ferrari จะสร้างสปอร์ตคาร์รุ่นนี้เพิ่มขึ้นอีก 1 คันซึ่งจะมีการปะมูลในวันที่ 9 กันยายนนี้

Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210_3

บริษัทเฟอร์รารี่กล่าวว่า “มันเป็นรถที่พิเศษมาก ๆ Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210 จะเปิดตัวในวันเดียวกับการประมูล มันจะโดดเด่นกว่าเพื่อนร่วมรุ่นทั้งหมด และยังเป็นความภาคภูมิใจที่ได้ผลิตรถคันนี้ออกมา”

Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210_4

ราคา Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210

คาดว่า Ferrari LaFerrari Aperta จะสามารถขายได้ราคา $3.5-4.7 ล้าน และรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือแก่องค์กรการกุศลที่ไม่ได้เปิดเผย

Ferrari LaFerrari Aperta 2017

เครื่องยนต์ Ferrari LaFerrari Aperta คันที่ 210

เช่นเดียวกันกับรุ่นมาตรฐาน Ferrari LaFerrari Aperta คันสุดท้ายจะมีพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 6.2 ลิตร V12 กำลัง 800 แรงม้า ซึ่งจะได้มอเตอร์ไฟฟ้าช่วยเพิ่มขุมกำลังอีก 163 แรงม้า ทำให้รถสปอร์ตเปิดประทุนคันนี้มีขุมกำลังทั้งหมด 963 แรงม้า

สำหรับอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. (0-62 ไมล์/ชั่วโมง) ใช้เวลาน้อยกว่า 3 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 350 แรงม้า (217 ไมล์/ชั่วโมง)

ferrari_laferrari คันที่ 210

การผลิตเพิ่มเติมในภายหลังไม่ใช่มีเพียงเฉพาะรถสปอร์ตรุ่นนี้เท่านั้น ย้อนกลับไปในปีก่อนที่ทางค่ายม้าลำพองได้ผลิต Ferrari LaFerrari คันที่ 500 เพื่อชาวอิตาลี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ