ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผิดหวัง !! Subaru BRZ tS Concept

11 ส.ค. 2556 N/A views

เป็นที่ผิดหวัง สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Subaru ที่ได้มีการเปิดโฉมเจ้า Subaru BRZ tS Concept โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพของเจ้า BRZ STI  หลุดออกมา แต่เมื่อได้มีการเปิดตัวทำเอาใครๆ หลายคนต้องผิดหวังกันเป็นแถว เพราะรถคันดังกล่าวที่ใครหลายคนใฝ่ฝันเป็นเพียงรถยนต์รุ่นธรรมดาที่ได้มีการอัปเกรดและพัฒนาโดยสำนัก STI

Subaru BRZ tS Concept

Subaru BRZ tS Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Subaru BRZ tS Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทสุดสปอร์ต ที่ประกอบด้วย สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง ดิวฟิวเซอร์หลังและสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย พร้อมกับเพิ่มเส่นห์ด้วย ล้ออัลลอยใช้ขนาด 17 นิ้ว

Subaru BRZ tS Concept

Subaru BRZ tS Concept

ยังไม่หมดเพียงนั้น มีข่าวแววออกมาว่าเจ้า BRZ tS จะมีถึง 2 รุ่นด้วยกันคือรุ่นสแตนดาร์ด ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทแบบสปอร์ต อย่างที่ได้มีการระบุไว้ในข้างต้น และต่อมาเป็นรุ่น GT ที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งล้ออัลลอยสุดเท่ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยรุ่น BRZ tS จะมีการผลิตเพียงแค่ 500 คันเท่านั้น

Subaru BRZ tS Concept

Subaru BRZ tS Concept

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Subaru BRZ tS Concept นั้น จะมาพร้อมกับพละกำลัง 200 แรงม้า ขุมพลัง 4 สูบ 2.0 ลิตร ซึ่งยังคงเป็นบล็อกเดิม สำหรับในเรื่องของราคา Subaru BRZ tS Concept นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept car รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Subaru