ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้ค้ารถเยอรมัน !! กังวลเลือก Donald Trump กระทบส่งออก

10 พ.ย. 2559 N/A views

สมาคมด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศเยอรมนี (VDA) กังวลว่าผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดย Donald Trump (โดนัลด์ ทรัมป์) เป็นผู้ชนะ อาจเป็นอุปสรรคต่อการค้า และการเคลื่อนย้ายสินค้า (Flow Of Goods) ระหว่างประเทศ

Trump002

Donald Trump ได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2016 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นการเลือกตั้งที่เหนือความคาดหมายจากหลายฝ่ายที่ Hillary Clinton (ฮิลลารี คลินตัน) เป็นฝ่ายพ่ายแพ้

บริษัทผลิตรถยนต์เยอรมัน

ตัวแทนของสมาคม VDA อย่าง BMW, Daimler และ Volkswagen Group ได้กล่าวว่าการรณรงค์เลือกตั้งในอเมริกาครั้งล่าสุดได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการแข่งขันทางการค้าระหว่างประเทศอุตสาหกรรมจะมีความรุนแรงมากขึ้น

ประธานาธิบดี Donald Trump

ผลการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นที่เกรงกลัวว่าประเทศสหรัฐอเมริกาภายใต้การนำของประธานาธิบดีคนใหม่จะมุ่งเน้นเศรษฐกิจของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ และจะลดการแลกเปลี่ยน การซื้อขายระหว่างประเทศ และอาจลดความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เช่นเดียวกับประเทศจีน

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังเสริมว่าการเก็บอัตราภาษีที่สูงขึ้นอาจมีผลกระทบด้านลบทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝ่ายอเมริกา และฝ่ายผู้ทำการค้าขายด้วย

เครดิตรูป : Donaldjtrump

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ