ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้มาฉีกกฏ !!! กับแนวคิดรถยนต์ Porsche 911 Solo

19 ม.ค. 2560 N/A views

Porsch 911 Solo (ปอร์เช่ 911 โซโล) คือชื่อของแนวคิดซุปเปอร์คาร์ ได้รับการออกแบบ และตั้งชื่อโดย Khashayar Jenabi ซึ่งจบการศึกษาจากสถาบันศิลปะประยุกต์ และการออกแบบ ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี

แน่นอนมันไม่ได้มีลักษณะเหมือนรถ Porsche (ปอร์เช่) ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ในเรื่องรูปทรง และเขามีข้อเสนอคือ การออกแบบใหม่ใน Porsche 911 (ปอร์เช่ 911 โซโล) เปลี่ยนประเภทเป็นซุปเปอร์คาร์ เครื่องยนต์วางกลาง

แนวคิดรถยนต์ Porsch 911 Solo

Porsche ยังคงยืนหยัดในในแนวคิดเครื่องยนต์วางหลัง และการออกแบบแบบดั้งเดิมมานานกว่า 5 ทศวรรษ ทุกรุ่นได้รับการอัพเกรด และการออกแบบให้มีความนุ่มนวล เพื่อยกระดับภาพรวมของรถ ขุมพลังยังเพิ่มขึ้นตามลำดับ เพื่อให้ทันกับเวลา และการแข่งขัน แต่แพลตฟอร์มพื้นฐาน และแนวคิดที่ยังคงคล้ายต้นฉบับ Porsche 911 ซึ่งมันน่าอัศจรรย์มากที่แนวคิดดั้งเดิมยังคงได้รับการสานต่อตามการออกแบบของ Volkswagen

แนวคิดรถ Porsch 911 Solo

Jenabi รู้สึกว่ามันคือเวลาการออกแบบ Porsche 911 ในรูปแบบใหม่ และ Porsche 911 Solo (ปอร์เช่ 911 โซโล) ตัวอย่างของการออกแบบในครั้งนี้ แนวคิดดังกล่าวจะมีหลักอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว ไฟหน้าจะเป็นส่วนเดียวกันกับช่องช่องทางเข้าของลมซึ่งมีลัษณะคล้ายกับ Porsche Mission-E Concept ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

แนวคิด Porsch 911 Solo

สำหรับระบบขับเคลื่อน และขุมพลังยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่รูปร่างของมันน่าจะต้องใช้เครื่องยนต์วางกลาง ซึ่งเป็นการฉีกธรรมเนียมเครื่องวางหลังของ  Porsche 911  และผลตอบรับจะเป็นอย่างไรสำหรับการพัฒนาครั้งสำคัญ เวลาจะเป็นผู้บอกเอง

Porsch 911 Solo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ