ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ครบวงจรด้วยบริการ เร็วถูกใจ

7 มี.ค. 2560 N/A views

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า (Rama 3 Group Honda) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ศูนย์บริการที่เพียบพร้อมด้วยบริการการดูแลและซ่อมบำรุงรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขายมาตรฐานรถยนต์ให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “We Give You More”ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

นอกจากนี้ “พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า” ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยถึง 7 สาขา ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 1,000 คัน / วัน

DSC03199_resize

วันนี้เราจะพาทุกคนไปเยี่ยมชมศูนย์ “พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์” หนึ่งในสาขาเครือ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์

สำหรับพื้นที่ภายในบริเวณโชว์รูมก็มีมุมบริการด้านต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วยเช่นกัน อาทิ มุมพักผ่อน พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม, คอมพิวเตอร์สำหรับค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม, สนามเด็กเล่นขนาดย่อมให้น้องๆ หนูๆ ที่มากับครอบครัว ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน และมุมแสดงอุปกรณ์ตกแต่งไว้อย่างมากมาย

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์

พร้อมการบริการ “Super Fast Tech” ศูนย์บริการเร่งด่วน ภายใน 30 60 และ 90 นาที ให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการเช็คระยะเร่งด่วนทุกๆ 10,000 กม., เปลี่ยนยางปัดน้ำฝน, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, เปลี่ยนแบตเตอรี่ และเปลี่ยนผ้าเบรค เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการที่รวดเร็ว ประหยัด มีคุณภาพ และคุ้มค่า ภายใต้สโลแกน “เร็วถูกใจ”

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

อีกหนึ่งสิ่งที่การันตีด้านคุณภาพและมอบความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าในด้านของการบริการซ่อมบำรุงและตรวจสภาพ จากพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า คือ มีทีมช่างเทคนิคพิเศษ (Special-tech Team) ที่พร้อมรับมือกับทุกสภาพปัญหาให้กับลูกค้า ที่ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องรถยนต์ สามารถวิเคราะห์อาการได้อย่างแม่นยำ และตรงจุดในระยะเวลาอันสั้นเพียง 2-3 วัน พร้อมแก้ไขให้สมบูรณ์ได้ทันทีไม่ต้องรอ แตกต่างจากศูนย์ทั่วไปที่ไม่มีทีมช่างพิเศษคอยรองรับ จะต้องรอช่างจากศูนย์ใหญ่นานถึง 7 วันเท่านั้น

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์

นอกจากนี้ยังมีการบริการ “ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์” หรือ “Body & Paint” ระดับมาตรฐานแบบครบวงจร โดยมั่นใจได้ว่ารถของท่านจะคืนสู่สภาพเดิมได้อย่างทีต้องการด้วยเทคโนโลยีซ่อมสีด่วนเพียง 8 ชั่วโมง หรือ “Fast Paint” พร้อมห้องพ่นสี 3 ห้อง ด้วยสี Cromax ระบบน้ำระดับคุณภาพ ช่วยให้งานซ่อมมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกขั้นตอน อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จนได้ชื่อว่า “อู่สีเขียว” พร้อมการรับประกันงานซ่อมนาน 6 เดือน หรือ 10,000 กม. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   www.rama3honda.com/WeGiveYouMore/ServiceBodyPaint.html

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

หากลูกค้าต้องการรับบริการ “Super Fast Tech” กับ “Fast Paint” สามารถนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.rama3honda.com/WeGiveYouMore/ServiceNews.html หรือนัดหมายกับพนักงานของศูนย์ “พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์” ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-352-4333 รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนานอีกต่อไป

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทางโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ได้เป็นกลุ่มผู้จำหน่ายที่มีรถพร้อมขายมากที่สุดทุกรุ่นของฮอนด้าด้วยศูนย์จัดเตรียมและส่งมอบรถยนต์ใหม่ระดับมาตรฐานเทียบเท่าโรงงาน “PDI Center (Pre Delivery Inspection)” สามารถรองรับการส่งมอบรถยนต์ได้มากกว่า 2,000 คัน/เดือน อาทิเช่นรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Honda City Minor Change โฉมใหม่ หรือ All-New Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 10 นอกจากนี้ยังเตรียมพบกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ Honda Civic Hatchback 2017 ได้ในเร็วๆ นี้

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์

นอกจากศูนย์บริการ และศูนย์จัดเตรียม ส่งมอบรถยนต์แล้ว พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ยังมีศูนย์ฝึกอบรม “Training Center” เพื่อเพิ่มทักษะและความเชี่ยวชาญให้กับพนักงาน และจัดการแข่งขันวัดทักษะพนักงาน “Honda Skill Contest” ระดับ Asia Oceania Technician Contest ทุกๆ ปี

โดยในปี 2015 “พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า” ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทช่างซ่อมทั่วไป จากการแข่งขันนี้จากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย รวมถึงล่าสุดเมื่อปี 2016 ยังคว้าชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศกว่า 5 รางวัล ได้แก่ ประเภทการแข่งขันที่ปรึกษาการบริการ, ซ่อมตัวถังและสี, พนักงานอะไหล่, พนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ และ ครูฝึกขับขี่ปลอดภัย และรางวัลอื่นๆ สร้างความภูมิใจ รวมทั้งหมด 26 รางวัล

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์

ซึ่งรางวัลที่คว้าได้มาทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ เป็นอีกสิ่งที่สามารถการันตีการซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐานให้กับ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ได้เป็นอย่างดี

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า สาขาสุรวงศ์ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ เลขที่ 184 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 และได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-18.00 น. และวันอาทิตย์ 8.00-17.00น. สามารถค้นหาสาขาอื่นๆ อีก 6 สาขาใกล้บ้านคุณได้ที่ www.rama3honda.com