ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว !!! Honda Civic Type R รุ่นใหม่ที่เรารอคอย

7 มี.ค. 2560 N/A views

นี้คือ Honda Civic Type R (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์) รุ่นใหม่ที่หลายคนกำลังรอคอย และในที่สุดก็ได้เปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2017 ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์ Hot Hatch หลายคนคงตื่นเต้นเมื่อ Honda คืนชีพ Honda Civic Type R เมื่อ 2 ปี ก่อน แต่มันกลับหยุดชะงักไปชั่วครว

Honda Civic Type R 2017

พื้นฐานของรถ Type R รุ่นนี้มาจาก Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 10 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ส่งมอบขุมพลัง 316 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 295 ปอนด์ฟุต แม้จะไม่เปลี่ยนแปลงมากนักไม่ว่าจะเป้นแรงม้าหรือ แรงบิด

Honda Civic Type R 2017

Honda Civic Type R 2017

แต่ Honda Civic Type R (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์) ได้ปรับปรุงในส่วนอื่น ๆ รวมถึงเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น 38% ลบข้อด้อยของแรงบิด และเพิ่มความเป็นสปอร์ต ด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือน MacPherson Strut ที่ด้านหน้า และระบบมัลติลิ้งค์ในด้านหลัง

All-new Honda Civic Type R races into view at Geneva

Honda Civic Type R 2017

กำลังขับเคลื่อนใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่มีฟังก์ชั่น Rev Matching (เทคนิคเปลี่ยนเกียร์ที่ใช้สำหรับรถยนต์เกียร์ธรรมดา) นอกจากนี้ยังมีระบบการขับขี่แบบใหม่ด้วยการปรับปรุงระบบ Adaptive Dampers

All-new Honda Civic Type R

Honda Civic Type R รุ่นใหม่จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลก รวมถึงวางขายครั้งแรกของประวัติศาสตร์ในสหรัฐอเมริกา การผลิตกำลังจะเปิดฉากผลิตขึ้นในช่วงฤดูร้อนในเมืองสวินดอน อังกฤษ และหวังว่าฮอนด้าคงจะประสบความสำเร็จในอนาคต

ใหม่ Honda Civic Type R 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ