ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พรเทพชี้ สร้างโรงงานเหล็ก.. ป้อนตลาดรถ

19 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

นาย พรเทพ พรประภา ชี้ไทยควรสร้างโรงงานเหล็กป้อนอุตสาหกรรมรถยนต์ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ด้านมิตซูบิชิยิ้ม คนญี่ปุ่นปลื้มอีโค คาร์ มิตซูบิชิ มิราจ เมดอินไทยแลนด์ พร้อมอัดฉีดโรงงานเร่งผลิตป้อนตลาดไทยหลังยอดจองล้นกว่า 3.6 หมื่นคัน มีคิวการรอนานกว่า 4 เดือน

Car Industry

Car Industry

นายพรเทพ พรประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท สยามกลการ จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ เปิดเผยว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยก้าวหน้าเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์รายใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้ ในปี 2558 คาดว่า จะมียอดการผลิตรถยนต์รวม 3 ล้านคัน ติดอันดับ 1 ใน 10 ของฐานการผลิตทั่วโลก

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ในประเทศญี่ปุ่น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดขาย 1,792 คัน และยอดจองสูงกว่า 9,270 คัน ตอกย้ำถึงการได้รับการยอมรับในคุณภาพของรถยนต์ที่ผลิตขึ้นจากฐานการผลิตในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage

ปัจจุบันบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สามารถผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจสำหรับตลาดประเทศไทยได้อยู่ที่ประมาณ 4,000 คันต่อเดือน ทำให้ลูกค้าอาจต้องรอรับรถประมาณ 4 เดือน สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ในขณะที่รุ่นเกียร์ธรรมดาจะได้รับรถเร็วกว่านั้น

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ