ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมขายแล้ว Ford F-150 กับชุดแต่งสุดโหดแบบ 6x6 !!

22 ธ.ค. 2560 N/A views

หลังจากที่ Hennessey VelociRaptor 6×6 หรือ Ford F-150 คันนี้ได้เปิดตัวกันในงาน Sema Show ที่ผ่านมา ล่าสุดสำนักแต่งประกาศพร้อมผลิตขายชุดแต่งสุดโหดนี้แล้ว

Hennessey VelociRaptor 6x6

Ready Hennessey VelociRaptor 6×6

เป็นชุดแต่งแนวลุยแบบ 6×6 ที่ชาวออฟโรดหลายคนใฝ่ฝันอยากได้แน่ ๆ ล่าสุดสำนักแต่งจากอเมริกาอย่าง Hennessey  ก็ประกาศพร้อมผลิตขายแล้ว ประกอบไปด้วยชุดพาร์ทรอบคันและระบบช่วงล่างใหม่เพื่อรองรับกับล้อขนาด 20 นิ้ว ทั้ง 6 ล้อ รวมถึงยังมีการอัพเกรดเครื่องยนต์เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์คูลเลอร์ กล่อง ECU และตัวเทอร์โบชาร์จ

Hennessey VelociRaptor 6x6

ทำให้เครื่องยนต์ขนาด 3.5 ลิตร V6 สามารถรีดพละกำลังออกมาได้ 602 แรงม้า แรงบิด 622 ปอนด์/ฟุต นอกจากนี้ทาง Hennessey ยังมีเวอร์ชั่นอัพเกรดของ VelociRaptor 6×6 ด้วยแผงไฟสปอร์ตไลท์ กันชนใหม่ และระบบเบรค Brembo แบบ 6 ลูกสูบ โดยต้องเพิ่มเงินอีก $22,000 จากชุดแต่งสแตนดาร์ด $349,000 อย่างไรก็ดีต้นสังกัดคาดว่าจะใช้เวลากว่า 11 เดือน เพื่อสร้างชุดแต่งออกมา 50 ชุดเท่านั้น

Hennessey VelociRaptor 6x6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops