ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมจอง !! Ford Fiesta EcoBoost

1 ธ.ค. 2556 N/A views

เปิดตัวและเปิดจอง สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Ford  (ฟอร์ด)  ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์สุดเท่ราคาสุดประหยัด Ford Fiesta EcoBoost (เฟียสต้า อีโค่บูสท์) พร้อมเปิดจองล่วงหน้า ในงาน Motor Expo 2013

Ford Fiesta EcoBoost

Ford Fiesta EcoBoost

ภายนอก  Ford Fiesta EcoBoost

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Ford Fiesta EcoBoost นั้นจะเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับคนเมือง ที่ได้มาพร้อมกับความดุดัน อีกทั้งยังได้มีการเปลี่ยนใหม่แทบทั้งหมด อาทิ ฝากระโปรงหน้า, กันชน, กระจังหน้าแบบโครเมียม, กรอบไฟตัดหมอกใหม่และไฟหน้า เป็นต้น

Ford Fiesta EcoBoost

Ford Fiesta EcoBoost

ภายใน  Ford Fiesta EcoBoost

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Ford Fiesta EcoBoost ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้มาพร้อมกับระบบ Keyless และ Push Start ที่มีในรุ่น Focus 2.0 และพบกับภายใน สี 2 tone สำหรับรุ่น 4 ประตู อีกทั้งเบาะหนังและภายในสีดำล้วน เบาะหนังกึ่งผ้า ในรุ่น 5 ประตู

Ford Fiesta EcoBoost

Ford Fiesta EcoBoost

สมรรถนะเครื่องยนต์ Ford Fiesta EcoBoost

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ford Fiesta EcoBoost มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ อีโคบูส 3 สูบ ขนาดเล็กเพียง 1.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ ที่ให้ความสามารถเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรเลยทีเดียว ด้วยพละกำลัง 125 แรงม้า พร้อมกับ แรงบิดสูงสุดที่ 170 นิวตันเมตร โดยทั้งหมดส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ PowerShift 6 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford