ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Forester 2.0XT จาก Subaru

12 ก.ค. 2556 N/A views

พร้อมเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันแล้ว! กับ “ออ นิว ฟอเรสเตอร์ 2.0 เอ็กซ์ที (All New Forester 2.0XT)”  เจเนอเรชั่น 4 ต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ กับรถยนตร์อเนกประสงค์รุ่นใหม่จากค่าย Subaru ในงาน “Fast Auto Show Thailand 2013”

All New Forester 2.0XT ด้านหน้า

พร้อมให้แฟนๆ สัมผัสประสบการณ์กับความแตกต่างที่เหนือกว่า กับจุดเด่นของ All New Forester 2.0XT อย่าง เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ขนาด 2.0 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมระบบการจ่ายน้ำมันแบบ Direct Injection และระบบอัดอากาศ (Turbo) ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ SI-DRIVE ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการตอบสนองให้เข้ากับลักษณะการขับขี่ของแต่ละบุคคลได้อย่างดีเยี่ยม!

All New Forester 2.0XT ตัวล้อ

จุดเด่นยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้! ยังมีระบบควบคุมการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบใหม่  (X-MODE) ปุ่มควบคุมประตูท้ายรถด้วยระบบ power-lift ใหม่ กับการออกแบบห้องโดยสารใหม่ โดยเพิ่มพื้นที่สำหรับบรรทุกได้อย่างกว้างขวาง พร้อมความเป็นเลิศทั้งทางด้านอัตราการประหยัดน้ำมัน และทางด้านความปลอดภัย

All New Forester 2.0XT พื้นที่ท้ายรถ

แฟนๆ Subaru ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Subaru