ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Suzuki Swift 4×4 บุกตลาดอังกฤษ

10 ก.ค. 2556 N/A views

Suzuki ประกาศเปิดตัวรถยนต์ Suzuki Swift 4×4 รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ เพื่อเพิ่มความสามารถในการลุยเส้นทางมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่มีความต้องการรถยนต์ที่ใช้วิ่งในพื้นที่แบบสมบุกสมบันได้เป็นอย่างดี

Suzuki Swift 4x4 ด้านหน้า

Suzuki Swift 4×4 ด้านหน้า

ด้านดีไซน์ Suzuki Swift 4×4 รุ่นเริ่มต้นนั้นแทบไม่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานเท่าไร ยกเว้นรุ่นตัวท็อป ที่จะยกตัวถังให้สูงกว่ารุ่นปกติ 25 มม. มาพร้อมกับเพลทกันกระแทกที่ด้านหน้าและด้านท้าย พร้อมด้วยไฟเดย์ไลท์ LED เสริมให้รถดูบึกบึนพร้อมลุยมากยิ่งขึ้น และใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาดกระบอกสูบ 1.2 ลิตร ให้กำลัง 93 แรงม้า

Suzuki Swift 4x4 ด้านข้าง

Suzuki Swift 4×4 ด้านข้าง

สำหรับ Suzuki Swift 4×4 เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 11,516 ปอนด์ และสำหรับ Suzuki Swift 4×4 SZ4 ที่เป็นรุ่นท็อปมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,116 ปอนด์ พร้อมกับเปิดให้ลูกค้าในประเทศอังกฤษได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

Suzuki Swift 4x4 ด้านหลัง

Suzuki Swift 4×4 ด้านหลัง

แฟนๆ Suzuki ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Suzuki