ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นักดื่มหมดสิทธิ์... พวงมาลัย เมาห้ามขับ เจ๋งมากๆ

19 ก.ย. 2558 N/A views

ถ้าเป็นบ้านเรา ยังมีนักดื่มจำนวนมากครับ ที่ดื่มจนเมามายแล้ว ขอวัดดวงขับรถกลับบ้านหลบๆ ซ่อนๆ เจ้าหน้าที่ ที่อเมริกา จึงมี พวงมาลัย เมาห้ามขับ ออกมาแล้วครับ เวิร์คมากๆ

sober

พวงมาลัย เมาห้ามขับ

หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตพวงมาลัยน้องใหม่จากอเมริกา ได้ส่งเจ้า พวงมาลัย วัดระดับแอลกอฮอล์ ออกมา ปราบเหล่านักดื่มที่ชอบวัดดวงทั้งหลายครับ

ซึ่งการทำงานของเจ้า พวงมาลัย นี้ เป็นการใช้ความทันสมัยในการตรวจจับแอลกอฮอล์ จากกระแสเลือด ผ่านชุด Biometric Sensor ที่สามารถอ่านค่าแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดได้เพียงแค่ผู้ขับขี่ ใช้มือแตะพวงมาลัย เท่านั้น

ไม่ต้องเป่าแอลกอฮอล์อีกต่อไป!!

ไม่ต้องเป่าแอลกอฮอล์อีกต่อไป!!

CEO ของ Sorber Steering กล่าวว่า นักดื่มมักจะบอกว่า ไม่เป็นไรฉันขับได้สบายมาก ดังนั้นถ้าคุณไม่มีแอลกฮอล์ระบบก็จะอนุญาตให้คุณขับรถตามปกติ แต่ถ้าคุณมีแอลกฮอลล์ในกระแสเลือดเมื่อไร รถจะขยับไม่ได้

แต่ถึงกระนั้น ถึงแม้รถจะขยับไม่ได้ ก็ยังมีความร้อนให้อบอุ่น มีไฟฟ้าให้ใช้งาน แต่ขยับรถไม่ได้ เท่านั้น เพียงเท่านี้ก็ปลอดภัยทั้งผู้ร่วมทาง และตัวผู้ดื่มด้วยครับ

Photo : sobersteering.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ