ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พังยับทั้งคัน mini cooper " ไอซ์ ปรีชญา "

20 ธ.ค. 2556 N/A views

พังยับทั้งคัน จากเหตุการณ์ของดาราสาวชื่อดังจากภาพยนตร์ดัง ATM เออรัก เออเร่อ  ” ไอซ์ ปรีชญา “  วัย 23 ปี ที่ได้ประสบอุบัติเหตุ รถมินิ รุ่นคูเปอร์ (mini cooper) สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ฌฆ 5212 พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำแข็ง จนทำให้ดาราสาวได้รับบาดเจ็บ

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณแยกสุทธิสาร ถ.รัชดาภิเษก มีผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือ ไอซ์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุดาราสาวได้ขับรถมินิคูเปอร์ด้วยความเร็วเพื่อรีบไปถ่ายซิทคอม “เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์” ที่ จ.นนทบุรี

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

เมื่อพอใกล้ถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถน้ำแข็งที่จอดส่งน้ำแข็งอยู่ข้างทาง ซึ่งการชนในครั้งนี้รถมินิของดาราสาว ชนเข้ากับรถบรรทุกซึ่งมีตำแหน่งการชนสูงกว่า ทำให้ส่วนท้ายของรถบรรทุกกระแทกเข้ากับเสาเอ ท้ายรถบรรทุกจึงสามารถล้ำเข้าไปยังห้องโดยสาร จนเกิดอันตรายต่อผู้ขับขี่

รถมินิ คูเปอร์

รถมินิ คูเปอร์

ทั้งนี้ดาราสาว ไอซ์-ปรีชญา ได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช และมีอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้า คิ้วแตก แก้มถลอก ไหปลาร้าหัก ปอดฉีก เนื้อตัวเขียวช้ำ แพทย์ให้รอดูอาการ 5-7 วัน ทั้งนี้พวกเราก็ต้องของเป็นกำลังใจให้ ดาราสาว ไอซ์-ปรีชญา หายไวๆ นะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ