ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พัฒนารถต้นแบบ Honda UNI-CUB β

22 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า)  ที่ได้มีการเตรียมโชว์ยานพาหนะส่วนบุคคล Honda UNI-CUB รุ่นอัพเกรดใหม่ล่าสุดที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในประเทศญี่ปุ่น ที่จะถึงในเร็วๆ นี้

Honda UNI-CUB β

Honda UNI-CUB β

โดยเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวได้ใช้ชื่อว่า Honda UNI-CUB β (Beta) ที่มาพร้อมกับรูปทรงกระทัดรัด รวมไปถึงน้ำหนักตัวที่ลดลง อยู่ที่ 25 กก. และมีตำแหน่งที่นั่งต่ำลงด้วย (อยู่ที่ 620 มม.) อีกทั้งยังได้มีการปรับปรุงดีไซน์และวัสดุที่ใช้ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น

Honda UNI-CUB β

Honda UNI-CUB β

เจ้า Honda UNI-CUB β ได้มีการส่งต่อให้หลายองค์กรธุรกิจในญี่ปุ่นทดลองใช้ ก่อนที่จะมีการนำข้อมูลต่างๆ เพื่อมาปรับปรุงเพิ่มเติมและพัฒนา อีกทั้งยังได้มีการนำข้อมูลต่างๆ นั้นมาทำการประเมินเพื่อการผลิตออกจำหน่ายจริงต่อไป

Honda UNI-CUB β

Honda UNI-CUB β

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Honda UNI-CUB β ได้มีการใช้แบตเตอรี่ลิเธียม-ไออน ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 6 กม./ชม. โดยมีระยะทางขับเคลื่อนราว 6 กม. ถ้าหากใช้ความเร็วเฉลี่ย 4 กม./ชม. ส่วนเทคโนโลยีในส่วนต่างๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Honda