ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถแต่งสุดสปอร์ต Honda CR-Z และ Civic

14 พ.ย. 2556 N/A views

มาพร้อมกับความเท่ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ได้มีเปิดตัวรถแต่งสุดสปอร์ต ทั้ง Honda CR-Z (ฮอนด้า ซีอาร์-ซีร์) และ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาได้เป็นอย่างดี โดยจะออกโชว์ตัวภายในงาน SEMA Show ซึ่งได้มาพร้อมกับ 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน

Honda CR Z Civic

Honda CR Z Civic

เริ่มกันที่เวอร์ชั่นแรก Supercharged CR CR-Z รถไฮบริดที่ถูกพ่วงซูเปอร์ชาร์จ อินเตอร์คูลเลอร์ ชุดหัวฉีดแรงดันสูง ที่ได้มีการอัปเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 187 แรงม้า แรงบิด 231 นิวตันเมตร อีกทั้งยังมาพร้อมกับการติดตั้งกรองอากาศและระบบระบายไอเสียแบบใหม่

Honda CR Z Civic

Honda CR Z Civic

เวอร์ชั่นถัดไปจะเป็น Civic Street Performance ที่ได้มีการตกแต่งต่อยอดมาจากรุ่น 2014 Civic Coupe ที่ได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร รหัส K24Z7 พลัง 201 แรงม้า อีกทั้งระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมและช่วงล่างที่ได้มีการปรับจูนใหม่ทั้งหมด

Honda CR Z Civic

Honda CR Z Civic

สำหรับเวอร์ชั่นสุดท้าย คือ Civic Si ที่ได้มาพร้อมกับช่วงล่างแบบสปอร์ต เบรกขนาดใหญ่ขึ้นและเหล็กกันโคลงหลังแบบปรับได้ ส่วนเครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์เรซซิ่ง K24Z7 แต่ได้มีการเปลี่ยนระบบไอดีใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับตัวควบคุมแรงดันน้ำมัน Accusump

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda