ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พัฒนาอย่างต่อเนื่อง !! สปอร์ตสุดเท่ BMW Z3

25 ม.ค. 2557 N/A views

ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถสปอร์ตสุดเท่ BMW Z4 (บีเอ็มดับเบิลยู แซด 4) ที่ได้มีการพัฒนาร่วมกับ Toyota (โตโยต้า) ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ในวันนี้เราก็ได้มีข่าวคราวเจ้า BMW Z4 มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

Vision ConnectedDrive

Vision ConnectedDrive

โดยล่าสุดมีรายงานว่ารถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวนั้น จะมีการใช้ชื่อรุ่นว่า “Z3” ซึ่งการออกแบบและการดีไซน์นั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Vision ConnectedDrive ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่มาพร้อมกับหน้าตาล้ำอนาคตแบบสุดๆ

Vision ConnectedDrive

Vision ConnectedDrive

การออกแบบในส่วนต่างๆ ของเจ้า BMW Z3 นั้นคาดว่าจามาพร้อมฝากระโปรงหน้า-หลังที่ทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และในส่วนของช่วงล่างนั้นจะใช้เป็นวัสดุพลาสติก พร้อมเสริมความแข็งแรงด้วยคาร์บอนไฟเบอร์หรือที่เรียกว่า CFRP

Vision ConnectedDrive

Vision ConnectedDrive

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW Z3 ยังได้มีการลดน้ำหนักตัวถังลงเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ ส่วนในเรื่องของขุมพลังนั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีทั้งขนาด 4 สูบและ 6 สูบ โดยราคาของเจ้า BMW Z3 นั้นคาดว่าจะมีราคาจำหน่ายใกล้เคียงกับเจ้า Z4

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW