ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เร็วทันใจจับ BMW M4 เสริมหล่อแบบจัดเต็ม

22 ม.ค. 2557 N/A views

เสริมหล่อสไตล์ดุดัน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการอวดโฉมสปอร์ตคูเป้  BMW M4 ซึ่งมาพร้อมกับสมรรถนะแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังได้มีการเสริมหล่อเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

BMW M4

BMW M4

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเจ้า BMW M4 ไปไม่นาน ล่าสุดก็ได้มีการเสริมหล่อให้กับเจ้า BMW M4 โดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Duke Design ซึ่งได้มาพร้อมกับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ลิ้นสปอยเลอร์ และเฟนเดอร์ หน้า-หลัง ที่มีโป่ง

BMW M4

BMW M4

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW M4 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4) ยังได้มีการเสริมมิติแบบ Widebody อีกทั้ง กันชนหลังที่ได้มีการดีไซน์ใหม่ , สเกิร์ตข้างใหม่ และ ฝากระโปรงหน้าที่มาพร้อมกับช่องดักลมแบบใหม่

BMW M4

BMW M4

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW M4 และในส่วนของเทคโนโลยีต่างๆ นั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ โดยข้อมูลต่างๆ คาดว่าน่าจะมีการเผยข้อมูลในช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ตามแฟนๆ BMW M4 คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต  รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW