ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พันธุ์ดุ แต่งหวาน !! Range Rover

6 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับผู้ที่รักการแต่งรถยนต์ วันนี้จะมาพูดถึงเจ้า Range Rover เป็นรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์ของการผสมผสานความหรูและความสปอร์ตเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชื่อของ เรนจ์โรเวอร์

Range Rover

Range Rover

ล่าสุดสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง Hamann ได้นำเจ้า Range Rover มาจับโมดิฟายด์ ด้วยการสาดสีชมพูหวานแหววทั้งคัน ทำให้เจ้า Range Rover มีความโดดเด่นและเป็นที่สะดุดตาแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้า Range Rover คันนี้เคยออกโชว์ตัวครั้งแรกที่งานเจนีวาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Range Rover

Range Rover

Range Rover (เรนจ์โรเวอร์) ได้มีการแปลงโฉมในส่วนต่างๆ อย่าง การติดตั้งสปอยเลอร์หน้า พร้อมไฟเดย์ไลท์ LED มาพร้อมกับ ตัวถังมีขนาดกว้างกว่าเดิม 80 มม. และมีการใช้ระบบช่วงล่างอิเลกทรอนิกปรับโหลดตัวรถให้เตี้ยลงอีก 40 มม. นอกจากนี้ฝากระโปรงและลิ้นสปอยเลอร์ยังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูง

Range Rover

Range Rover

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นมีการใช้พรมปูพื้นกำมะหยี่และบันไดข้างประตูชุดใหม่ซึ่งประทับตรา Hamann สำหรับท่านใดที่สนใจจะแปลงโฉมรถยนต์ของท่านก็สามารถนำไอเดียการแต่งของ Hamann ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนราคาในการโมดิฟายด์ของเจ้ารถคันนี้ยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Range Rover