ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Range Rover Evoque อาจถูกปรับโฉม

4 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Range Rover มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Land Rover ออกมาเปิดเผยว่าอาจมีการปรับโฉม แรงโรเวอร์ อีโวค ในรายละเอียกส่วนต่างๆซึ่ง Gerry McGovern หัวหน้าฝ่ายออกแบบออกมาเปิดเผยข้อมูลเอง

Range-Rover-Evoque

Range-Rover-Evoque

Gerry McGovern หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Land Rover ออกมาเปิดเผยในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ว่า Land Rover Evoque จะต้องมีความสดใหม่อยู่เสมอ ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการใช้วัสดุ การตกแต่งและเทคโนโลยีภายในตัวรถด้วย โดยจะไม่ทำการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ตามปกติแต่จะใช้วิธีปรับเล็กปรับน้อยบ่อยครั้งให้มีความต่อเนื่องมากขึ้น

Range-Rover-Evoque-Side

Range-Rover-Evoque-Side

Range Rover Evoque จะถูกแตกไลน์รุ่นย่อยเพิ่มเติมด้วย โดยคาดว่าจะเป็นรุ่นสมรรถนะสูง ขณะที่รุ่นเปิดประทุนอย่างที่เคยโชว์ตัวในฐานะเวอร์ชั่นต้นแบบที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์มีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะได้รับการผลิตออกจำหน่ายจริง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความเป็นไปได้เลยเสียทีเดียว

Range-Rover-Evoque-Rear

Range-Rover-Evoque-Rear

อย่างไรก็แล้วแต่คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Gerry McGovern จะอัพเกรด Range Rover Evoque ออกมาเป็นอย่างไรและเป็นไปในทิศทางใด

สำหรับแฟนๆ แรงโรเวอร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Range Rover ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ