ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พันล้าน !! มิตซูบิชิ เพิ่มกำลังผลิตเต็มสูบ

6 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ

มิตซูบิชิเตรียมทุ่มงบ 1 พันล้านบาทเพื่อขยายฐานการผลิตในประเทศไทยเพื่อรองรับการสั่งจองรถยนต์ในปีนี้และปีหน้าที่มีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นและยกระดับให้ประเทศไทยเป็นฐานผลิตที่ใหญ่ที่สุดแทนเมืองซากุระอย่างญี่ปุ่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

โดย มิตซูบิชิ เตรียมจัดแคมเปญเสริม “มิตซูบิชิจัดให้” มอบทันทีประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี และฟรีค่าบำรุงรักษา 30,000 กิโลเมตร กับอะไหล่ 3 รายการ มูลค่า 3,000 – 4,500 บาท รวมจำนวน 3 ครั้ง ซึ่งปกติจะฟรีเพียงค่าแรงเท่านั้น จึงถือเป็นแคมเปญพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ตั้งแต่เดือนตุลาคม – 27 พฤศจิกายน 2555 นี้เท่านั้น

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

นอกจากนี้รถ อีโค คาร์อย่าง มิตซูบิชิ มิราจ (Mitsubishi Mirage)ก็มีการตอบรับที่ดีมากเป็นที่สนใจและมีคนแห่จองเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีคู่แข่งอย่าง Suzuki Swift ทีมียอดสั่งจองตามๆกันมา มิตซูบิชิ จึงเร่งเต็มกำลังผลิตซึ่งต้องทุ่มเงิน 1พันล้านบาทในการเร่งผลิตรถยนต์จำนวน 200,000 คันต่อปี

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

ซึ่งในปัจจุบันไทยเป็นโรงงานที่ผลิตรถมากที่สุดของมิตซูบิชิ แต่ในส่วนของกำลังการผลิตยังเป็นรองญี่ปุ่นอยู่ แต่เมื่อดำเนินการตามแผนลงทุนเพิ่มกำลังการผลิตใหม่ จะส่งผลให้ไทยกลายเป็นฐานการผลิตใหญ่ที่สุดในโลกทันที

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ