ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พิเศษ !! Volkswagen Scirocco GTS

2 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

Volkswagen เตรียมเปิดตัว special edition models 2รุ่น คือ Scirocco GTS และ Beetle Fender ซึ่งรถในรุ่นทั้งสองนั้นเตรียมตัวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมนี้

Volkswagen Scirocco GTS

Volkswagen Scirocco GTS

เริ่มกันที่ Volkswagen Scirocco GTS มาพร้อมกับชุดแแต่งแบบสปอร์ตแบบเท่ห์ โดยมีสีขาว ดำ และแดงอยู่ในชุดแต่งด้วย และยังมาพร้อมกับ ล้อแมกซ์ขนาดใหญ่พิเศษ 18 นิ้วที่ทำจากอัลลอยด์และหลังคาแก้วแบบ Sunroof สุดหรู

ภายใน Volkswagen Scirocco GTS

ภายใน Volkswagen Scirocco GTS

นอกจากนี้ โฟล์คสวาเกน ซิรอคโค จีทีเอส ยังมีสีให้เลือกกันมากมายไม่ว่าจะเป็น แบบ Candy White พร้อมด้วยสีแบบ black stripesและการตกแต่งภายในสีแดงจัดจ้าน และแผ่นปูพื้นที่มีโลโก้ GTS อีกด้วย

ด้านหลัง Volkswagen Scirocco GTS

ด้านหลัง Volkswagen Scirocco GTS

ทั้งนี้ยังสามารถเลือกซื้อเครื่องยนต์ได้ถึง 2 แบบด้วยกันทั้ง 2.0 ลิตรแบบ TDI diesel ด้วยกำลัง 175 แรงม้าและเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบ TSI petrol ขนาด 207 แรงม้าพร้อมด้วยเกียร์กระปุกหรือระบบ DSG แบบ 6 สปีดด้วย

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ