ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟอร์ดชู... Eco Boost ผ่านงาน BOI Fair 2011

4 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์จากค่าย ฟอร์ด มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

Ford ได้นำเสนอเทคโนโลยี Eco Boost ผ่านการเล่นฟุตบอล ในเกม Eco Boost Challenge ซึ่งสื่อถึงการผสานกันระหว่างพลัง ความแม่นยำ และความสมบูรณ์แบบ ของเทคโนโลยี Eco Boost เพื่อก่อให้เกิดกำลังตามที่คุณต้องการ ซึ่งหมายถึง การผสมผสานพลัง ประสิทธิภาพ และความแม่นยำของผู้เล่นเพื่อทำประตูได้ยอดเยี่ยมที่สุด

Ford Logo

Ford Logo

โดยจุดเด่นของบูธจะเป็นรถกระบะของฟอร์ดรุ่นใหม่ The All- New Ranger ซึ่งเป็นรถที่เน้นคุณภาพ และความสามารถในการผลิตในประเทศไทย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

Ford - BOI Fair

Ford - BOI Fair

นอกจากนี้ ยังมีเกมการเล่นฟุตบอล ที่เปรียบเสมือนกับการผสมผสานความแรงและความแม่นยำ ของเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ Eco Boost ผ่านความแม่นยำในการจ่ายเชื้อเพลิงของระบบไดเรค อินเจคชั่น และเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จจิ้งที่ยอดเยี่ยม และทรงประสิทธิภาพ พร้อมความประหยัดน้ำมันอย่างเหลือเชื่อ ผ่านเกมการเล่นฟุตบอล

Ford Eco Boost Challenge

Ford Eco Boost Challenge

งานนี้แฟนฟอร์ดห้ามพลาด โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธได้ ในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 ที่ ริมทะเลสาบ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 5-20 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10:00- 22:00 น.

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ