ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟอร์ดเผย.. ยอดขายเพิ่มสูงกว่า 34%

5 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายปลีกตั้งแต่ต้นปีนี้จนถึงเดือนเมษายนพุ่งสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วกว่า 34 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่จำนวน 12,518 คัน ส่วนยอดขายเดือนเมษายนที่ผ่านมาอยู่ที่จำนวน 2,550 คัน

Ford Fiesta

Ford Fiesta

ยอดขายที่แข็งแกร่งของปี 2555 นำทีมโดย รถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า ที่มียอดขายตั้งแต่ต้นปีสูงถึง 7,141 คัน หรือ 28 ของยอดขายรถฟอร์ดโดยรวม ส่วนรถกระบะขนาดพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยอดขายของปีนี้ ก็พุ่งสูงขึ้นกว่าเวลาเดียวกันของปีที่แล้วถึง 65 เปอร์เซนต์ หรือที่จำนวน 4,386 คัน

Ford Ranger

Ford Ranger

เฉพาะในเดือนเมษายน ยอดขาย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มสูงขึ้นถึง 81 เปอร์เซ็นต์ หรืออยู่ที่ 1,153 คัน ความนิยมอย่างล้นหลามสำหรับรถกระบะพันธุ์แกร่งทำให้ยอดจอง ณ วันนี้สูงถึง 16,500 คัน โดยขณะนี้ได้ทำการส่งมอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศไปแล้วกว่า 5,000 คัน

Ford Logo

Ford Logo

“ผสมผสานด้วยความแข็งแกร่งเป็นเยี่ยม คุณภาพเป็นเลิศ เทคโนโลยีล้ำสมัย ความปลอดภัยเหนือระดับแถมยังมีความสามารถในการประหยัดน้ำมัน ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นับได้ว่าสร้างคำนิยามใหม่ให้กับรถกระบะในประเทศไทย และตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าได้คุ้มค่าอย่างแท้จริง” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ