ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟอร์ดเรียกคืน Ford Mustang 2017 ในอเมริกาเหนือ !!!

16 มี.ค. 2560 N/A views

Ford (ฟอร์ด) กำลังจะทำการเรียกคืน Ford Mustang 2017 ที่วางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งเจ้าม้าป่ารุ่นนี้มีสปริงตรงที่จับประตูด้านในฝั่งคนขับมีปัญหามันอาจจะดีดตัวคืน

ฟอร์ดเรียกคืนมัสแตง

หากมองผ่าน ๆ ดูเหมือนว่านี้ไม่ใช่ข้อกังวลหลัก แต่ฟอร์ดระบุว่าเนื่องจากมันอยู่ในสภาพเช่นนี้ ประตูสามารถปลดล็อคตัวเองหากเกิดการกระแทกจากด้านข้างเพิ่มความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางค่ายฟอร์ดยังไม่ได้รับรายงานถึงอุบัติเหตุ หรือการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับปัญหานี้

ฟอร์ดเรียกคืนรถ

ฟอร์ดเรียกคืนรถ (3)

การเรียกคืน Ford Mustang 2017 ที่สร้างข้นในเมือง Flat Rock ระหว่างวันที่ 13 และ 31 มกราคม 2560 ทั้งหมด 5,756 คัน ซึ่งวางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือจะต้องถูกนำกลับไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจ โดยแบ่งเป็นวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา 5,470 คัน แคนนาดา 266 คัน และเม็กซิโก 20 คัน

ฟอร์ดเรียกคืนรถ

ตัวแทนจำหน่ายจะต้องตรวจสอบรถยนต์ และเปลี่ยนสปริงที่มือจับด้านซ้าย โดยลูกค้าจะไม่มีค่ายใช้จ่ายในการเปลี่ยน ส่วนรายละเอียดการเริ่มต้นเรียกคืนคืนยังไม่ได้รับการประกาศ

ฟอร์ดเรียกคืนรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ