ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟอร์ดเร่งผลิต Ford Fiesta เพื่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นในยุโรป !!!

4 ม.ค. 2561 N/A views

สำหรับตลาดยุโรป Ford Fiesta กำลังขายดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเป็นเช่นนั้นทางฟอร์ดจึงไม่รอช้า โดยได้เพิ่มกำลังการผลิตรถในคลาส Supermini (B-Segment) รุ่นนี้เพื่อมาตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาด พร้อมกันนั้นฟอร์ดจะเพิ่มการผลิตเป็นวันละ 1,500 คัน

FordFiesta2017-01

Roelant de Waard รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และบริการของฟอร์ดยุโรป กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ Fiesta เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และถ้าหากคุณเพิ่มการแก้ไข ปรับปรุงคุณสมบัติต่าง ๆ ในรุ่นใหม่ เช่นระบบตรวจจับคนเดินบนทางเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา (Pre-Collision Assist with Pedestrian Detection) ดังนั้นความสำเร็จดังมันไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลย”

FordFiesta2017-03 (1)

ส่วนลูกค้าในยุโรปจะได้ Ford Fiesta รุ่นใหม่ที่มีรุ่นย่อยให้เลือกไม่ว่าจะเป็นรุ่น Titanium, ST-Line และ Vignale พร้อมกับการวางจำหน่ายในช่วงต้นปีนี้

FordFiesta2017-20

เครื่องยนต์ Ford Fiesta

พลังขับเคลื่อนพื้นฐานของ Ford Fiesta  (ฟอร์ด เฟียสต้า) จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.1 ลิตร พละกำลัง 70 แรงม้า และ 85 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นอย่างเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ Ecoboost ขนาด 1.0 ลิตร พละกำลัง 100 แรงม้า, 125 แรงม้า, 140 แรงม้า สุดท้ายยังมีเครื่องยนต์ดีเซล TDCi ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 85 แรงม้า และ 120 แรงม้า เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน

FordFiesta2017-11

FordFiesta2017-13

เห็นสเปคของ Ford Fiesta ในตลาดนี้แล้วได้แต่อิจฉาคนยุโรปที่สามารถเลือกได้หลายรุ่นหลายระดับ แถมเขายังมีรุ่นใหม่ออกมาเพื่อตอกย้ำถึงความนิยมในรถยนต์รุ่นนี้อีกต่างหาก

Ford Fiesta เพิ่มการผลิต

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ