ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟาดด้วยไม้กอล์ฟ !!! ชนกันขอห้าพัน แถมไม่ให้เรียกประกัน

6 มิ.ย. 2560 N/A views

คุณจะทำอย่างไรหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเช่นการเฉี่ยวชนกัน โทรเรียกประกันภัยรถยนต์ โทรเรียกตำรวจ หรือตกลงค่าความเสียหายระหว่างคู่กรณี อย่างเช่นกรณีนี้ ในสังคมออนไลน์อย่าง Facebook เพจ DR.K v.3 ได้โพสต์คลิปวีดิโอความยาวประมาณ 28 วินาที พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“ตามหาบุคคลในภาพ

^^วันนี้ เวลา เที่ยงกว่าๆ..ขับรถมาตามเส้นทางด่วน บางนา-ปะอิน เกิดอุบัติรถชนกัน ลงไปคุยกันจะเรียกประกันก็ไม่ยอม จะโทรแจ้งตำรวจก็ไม่ยอม จะเรียกค่าทำขวัญ 5000 อย่างเดียว คือผมต้องควักเงินสดจ่ายตรงนั้นเลยเหรอ เค้าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมจะเอาเงินสดอย่างเดียว ไม่ให้โทรเรียกประกันหรือแจ้งตำรวจงงตรงประเด็นนี้ ถ้าเราผิดจริงคุณก็โทรหาตำรวจหรือประกันเลยถ้าตกลงกันไม่ได้แล้ว ขับตามมาเบียดใช้ไม้กอล์ฟฟาด เพื่อให้ลบคลิป อยากพบเพื่อเจรจาถ้าผมผิดผมยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ ที่ขับรถออกมาเพราะคุณเข้าไปหยิบอาวุธ เรายังขับไปรอคุณที่ด่านเก็บเงินแต่ไม่ตามมา…….cr อนุวัฒน์ พ่อค้า”

แก๊งชนตบทรัพย์

ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ผู้หญิง และผู้ชาย (มีเด็ก) อยู่ในรถเก๋งคันสีดำสั่งให้ผู้ที่ถ่ายวีดิโอดังกล่าวให้ลบรูป พร้อมกับกล่าวคำว่า “ลบรูป” ซ้ำไปซ้ำมาด้วยอารมณ์ไม่พอใจ นอกจากนี้ในมือของหญิงคนดังกล่าวยังถือไม้กอล์ฟพร้อมกับฟาดไปยังรถของผู้ถ่ายบันทึกวีดิโอ คาดว่าพวกเขาทั้งสองจะเป็นคนที่กลัวการถ่ายรูปเป็นอย่างมากถึงกับใช้อาวุธกันเลยทีเดียว

แก๊งชนตบทรัพย์ 3

เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะต่อเนื่องมาจากการเฉี่ยวชนกันบนทางด่วนกาญจนาภิเษกบางนา – อยุธยา ระหว่างผู้ที่บันทึกวีดิโอ และผู้ที่อยู่ในรถเก๋งคันสีดำ ซึ่งพยายามเรียกค่าทำขวัญเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท (เพียงอย่างเดียว) ไม่ยอมให้โทรเรียกประกัน หรือตำรวจ

นอกจากนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่า บุคคลในรถเก๋งสีดำอาจจะเป็นมิจฉาชีพ หรือ แก๊งชนตบทรัพย์ ตามท้องถนนอีกด้วย

แก็งตบทรัพย์

เหตุการณ์ดังกล่าวยังคงเป็นการฟังความเพียงฝ่ายเดียว และเราคงต้องรอฝั่งรถเก๋งสีดำออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อความยุติธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

เครดิต : DR.K v.3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ