ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพชุดใหม่!! Nissan Pathfinder 2013

4 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ นิสสัน มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Nissan ได้เผยแพร่ภาพชุดใหม่ของ All-New Nissan Pathfinder รุ่นปี 2013 ที่พัฒนาจากรถต้นแบบ Pathfinder Concept ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

2013 Nissan Pathfinder

2013 Nissan Pathfinder

สำหรับโครงสร้างตัวถังของ Pathfinder จะเปลี่ยนกลับมาใช้แบบ Unibody เหมือนกับรถยนต์นั่งทั่วไป หลังจากเคยสลับโครงสร้างไปมาอยู่หลายครั้ง เริ่มต้นจาก Pathfinder รุ่นแรก (1985-1995) ที่ใช้แชสซีส์แบบขั้นบันได ก่อนที่จะปรับมาใช้แบบ Unibody ในเจนเนอเรชั่นที่สอง (1996-2004) หลังจากนั้นก็หันกลับมาใช้เฟรมแบบรถกระบะอีกครั้งในเจนที่สาม (2005-2012) ก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้โครงสร้างแบบรถเก๋งในรุ่นใหม่ล่าสุดนี้

ด้านหลัง 2013 Nissan Pathfinder

ด้านหลัง 2013 Nissan Pathfinder

โดยนิสสันเผยถึงการตัดสินใจใช้โครงสร้างแบบรถยนต์นั่งว่า เป็นเพราะยอดขายรถเอสยูวี (SUV) ที่พัฒนาบนพื้นฐานรถกระบะนั้นลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีหลัง เนื่องจากลูกค้าต้องการใช้รถอเนกประสงค์ที่ประหยัดน้ำมัน และมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

แผงหน้าปัด 2013 Nissan Pathfinder

แผงหน้าปัด 2013 Nissan Pathfinder

ด้านขุมพลัง นิสสัน พาทไฟเดอร์ 2013 ขับเคลื่อนโดยใช้บล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร รุ่นเดียวกับที่วางอยู่ใน Infiniti JX ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง Xtronic CVT ให้พละกำลังสูงสุด 260 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบ ALL-MODE 4×4-i ที่ผู้ขับขี่เลือกได้ว่าจะใช้แบบ 2WD 4WD หรือโหมด Auto ที่ระบบจะปรับเปลี่ยนอัตโนมัติตามสภาวะการขับขี่ (ALL-MODE 4×4-i มีเฉพาะในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ